fbpx
News

Choa โพสต์ชี้แจง ‘ฉันไม่ได้ท้อง ไม่ได้ทำแท้ง ไม่ได้จะแต่งงาน’

หลังจากการประกาศออกจากการเป็นสมาชิก AOA ของ โชอา ก็เกิดกระแสข่าวลือมากมาย รวมถึงการเปิดเผยรูปของ โชอา ที่สนามบินกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง

ช่วงเช้าที่ผ่านมา Sport Seoul ได้เปิดเผยรูปของ โชอา กับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่สนามบินหลังจากกลับจากญี่ปุน ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า สาเหตุการออกจากวงของ โชอา น่าจะเกี่ยวข้องกับการเดตหรือแต่งงาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โชอา ได้ชี้แจงข่าวลือที่เกิดขึ้น ผ่าน Instagram ของเธอในช่วงเช้าวันนี้ว่า

“ฉันรู้ว่ามีข่าวลือมากมายที่กำลังได้รับความสนใจ แต่ว่ามันไม่เป็นจริงตามนั้น ฉันไม่ได้ท้อง ไม่ได้ทำแท้ง และฉันไม่ได้ออกจากวงเพราะฉันจะแต่งงาน

มีหลายคนที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆไปพร้อมกับการมีความสัมพันธ์ได้ และถ้าเป็นตัวฉันเองก็คงจะเปิดเผยความสัมพันธ์เช่นกัน และโปรโมตร่วมกับวงต่อไป ฉันจึงไม่เข้าใจว่าทำไมการตัดสินใจออกจากวงถึงมาเกี่ยวข้องกับเรื่องการเดต

ฉันเป็นคนที่มีเพื่อนไม่มาก และคนที่อยู่ในรูปก็เป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือฉัน ดังนั้นถ้าเราจะพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะการเดตไม่ใช่อาชญากรรม และถ้ามันเกิดขึ้นฉันก็ยินดีที่จะเปิดเผยอย่างจริงใจและมีความสุขกับความสัมพันธ์นั้น

นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากมากหลังจากที่ฉันได้พยายามให้สมาธิอย่างเต็มที่ ฉันจะขอบคุณเป็นอย่างมากถ้าจะไม่มีใครโยงเรื่องอื่นๆเข้ามาเกี่ยวข้องอีก

2-3 วันที่ผ่านมา มีคนบอกว่าจะอัพโหลดรูปพวกนี้ ฉันจึงรู้สึกกดดันมาก แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกเบาใจและรู้สึกดีขึ้นมาก

ฉันอยากอธิบายรูปที่ถูกนำเสนอออกมาในสื่อ และฉันได้แนบรูปจากฉันเอง เพราะว่าสื่อพยายามทำให้มันเหมือนเป็นการไปเที่ยว 2 คนของฉันกับผู้ชาย แต่จริงๆแล้วการเที่ยวครั้งนี้เป็นการเที่ยวด้วยกันครั้งแรกของฉันกับพี่สาวและน้องสาว

น้องสาวของฉันอยู่ ม.1 เธอชอบวาดรูป และดูการ์ตูน และเพื่อสนับสนุนความชอบของเธอเราเลนเลือกที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน และฉันเองก็เป็นคนเดียวที่พอพูดภาษาญี่ปุ่นได้ฉันเลยเป็นคนรับผิดชอบในการพาเที่ยวครั้งนี้

แต่ฉันเองก็เคยไปญี่ปุ่นเพื่อโปรโมตกับวงเท่านั้นการจะจองที่พัก หรือไปสถานที่ต่างๆก็ยังคงเป็นเรื่องยาก ฉันจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนของฉันที่รู็จักกันมา 3 ปี ซึ่งเค้าให้ความช่วยเหลือในการเป็นไกด์ในวันที่พอจะมีเวลาตรงกัน และในขากลับค่อนข้างเป็ฯเวลาดึกและกระเป๋าของพวกเราเยอะมากเค้าจึงอาสาช่วยที่จะเอากระเป๋าขึ้นรถให้ แต่รูปที่นำเสนอออกมากลับมีแค่เรา 2 คน

วันที่มีข่าวออกการเดตออกมาก่อนหน้านี้ ผู้สื่อขาวก็โทรมาถามฉัน ฉันก็ได้เล่าเรื่องราวเช่นเดียวกับที่บอกทุกคนในตอนนี้ แต่ข่าวกับลงแค่ ‘พวกเค้าสนิทสนมกันตั้งแต่ก่อนข่วลือเรื่องเดท’ มันเลยกลายเป็นเรื่องที่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมข่าวถึงเขียนออกมาว่าเราไปเที่ยวกัน 2 คน

ในตอนนี้ฉันกำลังเจรจาเรื่องการออกจากวงของฉันซึ่งได้พูดคุยกับทางค่ายมาสักระยะหนึ่งแล้ว ค่ายบอกให้ฉันพัก และคิดทบทวนอีกครั้ง ฉันจึงตัดสินใจที่จะพักกิจกรรมก่อนหน้านี้ แต่ในที่สุด CEO ก็เห็นด้วยและทำให้ฉันเขียนลงบน Instagram ซึ่งฉันได้ให้ทางค่ายดูข้อความก่อนที่ฉันจะโพสต์แล้ว และก็มีบางส่วนที่ค่ายขอให้ตัดออกไปซึ่งฉันก็ทำตาม

ฉันเขียนทุกอย่างที่ฉันรู้สึกถึงการตัดสินใจออกจากวงในโพสต์เมื่อวานนี้ และหวังว่าสมาชิกทุกคนจะไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

ฉันขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจจากข่าวร้ายที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้”

 

A post shared by 초아 (@queenchoa_) on

ในตอนนี้ FNC และ โชอา ยังคงอยู่ระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับการออกจากวง ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปออกมาอย่างเป็นทางการ

ข่าวก่อนหน้านี้:

ChoA ประกาศออกจากการเป็นสมาชิกของ AOA

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button