fbpx
News

Weekly Idol งัดมาตรการใหม่ป้องกันศิลปินจากกลุ่มแฟนบริเวณหน้าสตูดิโอ

จากการถ่ายทำรายการ Weekly Idol ตอนล่าสุดที่ได้ Wanna One มาร่วมการถ่ายทำช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 26 กรกฎาคม ทีมงานรายการได้ใช้มาตรการใหม่ในการป้องกันศิลปินจากกลุ่มแฟนที่มารออยู่บริเวณด้านหน้าสตูดิโอ

ตั้งแต่ช่วงกลางวันของวันที่ 26 กรกฏาคม ได้มีรายงานว่ากลุ่มแฟนมารอ Wanna One รอบบริเวณสตูดิโอรายการเป็นจำนวนมากจนทีมงานรายการต้องออกมาโพสต์ขอความร่วมมือแฟนๆให้หลบออกจากเส้นทางสัญจรสาธารณะเพื่อไม่ให้รบกวนผู้อื่น และป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

แต่อย่างไรก็ตามกลุ่มแฟนยังคงรวมตัว และมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นในช่วงเย็นตามรายงานจากสื่อที่ได้นำเสนอออกมา ทำให้มีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนได้แจ้งความไปยังสถานีตำรวจ และมีเจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมสถานการณ์ในที่สุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วงกลางดึก กลุ่มแฟนส่วนหนึ่งได้กลับมารอบริเวณหน้าสตูดิโออีกครั้ง เพื่อรอพบสมาชิกของ Wanna One หลังจากถ่ายทำเสร็จ เพื่อความปลอดภัยของสมาชิก และเพื่อป้องกันเหตุชุลมุนจากแฟนๆที่มีจำนวนมาก ทำให้ทีมงานของ Weekly Idol ได้ฉายไฟส่องเข้ากลุ่มแฟน ในขณะที่ Wanna One เดินออกมาบริเวณหน้าสตูดิโอเพื่อขึ้นรถ

วิธีการป้องกันความปลอดภัยในครั้งนี้ของทีมงานรายการ Weekly Idol ค่อนข้างได้ผลและเป็นวิธีที่จัดการความปลอดภัยให้กับศิลปินอย่างสงบ ซึ่งในการทำกิจกรรมก่อนหน้านี้ของ Wanna One เคยพบปัญหาจากกลุ่มแฟนมาแล้ว

โดยหนึ่งในกลุ่มแฟนที่อยู่ในบริเวณนั้นได้ทวิตบอกว่า ‘สุดยอด ส่องไฟจนลืมตามองไม่ได้เลย  ตาพล่าไปหมด’

คอยติดตาม Wanna One ในรายการ Weekly Idol ได้ในเดือน สิงหาคม หลังจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button