fbpx
News

BTS ปล่อยโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ : JUNGKOOK

BTS ปล่อยโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ ของ จองกุก ออกมาทางออฟฟิศเชียล โดยยังไม่มีรายละเอียดใดๆนอกไปจากข้อความบนโปสเตอร์ และก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ยืนยันว่า กำลังเตรียมผลงานสำหรับอัลบั้มใหม่ ซึ่งจะโปรโมตในเดือนกันยายนนี้

ในวันที่ 11 สิงหาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BTS ได้ปล่อยโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ โดยมี จองกุก อยู่ในภาพ กำลังนั่งรถเข็นวีลแชร์ และถือช่อดอกไม้เล็กๆอยู่ในมือ พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า “ในวันที่เริ่มต้องการจะวิ่งไปสู่ที่แห่งนั้น เส้นทางที่หัวใจนำพาไป”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งคาดว่า โปสเตอร์นี้อาจเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจค ‘LOVE YOURSELF’ ที่เคยมีสื่อรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าอาจเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มใหม่ โดยจะปล่อยคลิปวีดีโอของสมาชิกออกมาเหมือนเป็นเรื่องราวต่อเนื่องกัน และทาง Big Hit Ent. ได้ออกมาบอกว่าโปรเจคการปล่อยเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคนนี้ เป็นสิ่งที่ทางค่ายเตรียมการไว้สำหรับปีนี้ยาวไปจนถึงปีหน้า

และก่อนหน้านี้ในงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards ที่พวกเค้าได้รับรางวัล Top Social Artist เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเค้าได้บอกใบ้ถึงโปรเจคที่จะเกิดขึ้นนี้มาแล้ว ในตอนที่พวกเค้าขึ้นไปกล่าวตอนรับรางวัล แรปมอนสเตอร์ ได้พูดประโยคหนึ่งออกมาว่า “Love myself. Love yourself” โดยเค้าบอกให้แฟนๆจดจำประโยคนี้ไว้ด้วย

รอติดตามกันต่อไปว่า โปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ นี้จะเป็นการปล่อยผลงานออกมาในรูปแบบไหน และเป็นส่วนหนึ่งของการคัมแบคหรือไม่

 

 

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button