fbpx
News

BTS อัพเดตโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ เพิ่มเติม

‘LOVE YOURSELF’ โปรเจคใหญ่ที่กำลังเริ่มต้นขึ้น และต่อเนื่องไปยังปี 2018 ของ BTS หลังจากที่ปล่อยโปสเตอร์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนออกมาพร้อมรายละเอียด ตอนนี้ได้อัพเดตโปสเตอร์ออกมาเพิ่มเติมแล้ว

‘LOVE YOURSELF’ เป็นโปรเจคที่จะปล่อยต่อจากเรื่องราวในช่วงโรงเรียนทั้งสามที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้, 2ตอนของ The Most Beautiful Moment in Life และ Wings ไปจนถึง You Never Walk Alone

: อัพเดต 13 สิงหาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ ของ จิน ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ที่แตกต่างไปจากสมาชิกคนอื่นที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ว่า

“หากย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะย้อนกลับไปที่ทะเลในหน้าร้อนตอนนั้น”

: อัพเดต 12 สิงหาคม

เวลา 5 ทุ่มของเกาหลี เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ ของ แรปมอนสเตอร์ และ วี ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า

“หลังจากกลับจากทะเลแห่งนั้น พวกเราทุกคนต่างก็เหลือตัวคนเดียว”

: อัพเดต 12 สิงหาคม

เวลา 4 ทุ่มของเกาหลี เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ ของ เจโฮป และ จีมิน ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า

“หลังจากกลับจากทะเลแห่งนั้น พวกเราทุกคนต่างก็เหลือตัวคนเดียว”

: อัพเดต 12 สิงหาคม

เวลา 3 ทุ่มของเกาหลี เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ ของ จองกุก และ ชูก้า ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า

“หลังจากกลับจากทะเลแห่งนั้น พวกเราทุกคนต่างก็เหลือตัวคนเดียว”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button