fbpx
News

MOMOLAND × Kim Jaehwan ‘Freeze!’ การร่วมงานสายคอนเนคชัน

MOMOLAND ที่กำลังจะปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ออกมาในช่วงเย็นวันที่ 22 สิงหาคม นี้ ได้จัดงานโชว์เคสในรอบสื่อขึ้นช่วงเช้าที่ผ่านมา

หนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือการปรากฎตัวของ คิมแจฮวาน ในทีเซอร์ MV เพลง Freeze ทำให้สื่อถามถึงที่มาของการร่วมงานกันในครั้งนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮเยบิน สมาชิกของ MOMOLAND ได้อธิบายว่า

“จริงๆแล้ว คุณคิมแจฮวาน รู้จักกับทีมงานในบริษัทของเราค่ะ ทำให้ทางทีมงานติดต่อไปเพื่อให้คุณ คุณคิมแจฮวาน มาร่วมถ่ายทำ MV ด้วยกัน

เป็นเพราะการสนับสนุนจากคุณ คิมแจฮวาน ในการร่วมถ่ายทำ MV ทำให้มีหลายคนที่รู้จักพวกเรามากขึ้นค่ะ”

และเมื่อพูดถึงมิตรภาพกับสมาชิกของ Wanna One ฮเยบิน ได้เปิดเผยว่า

“ฉันสนิทกับคุณยุนจีซอง และคุณคังดาเนียล ในตอนที่เราเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายเดียวกันค่ะ ตอนนี้เราก็ยังคงติดต่อกันอยู่ ฉันคิดว่าคงจะเป็นเรื่องดีมากๆที่เราจะได้เจอกันอีกครั้งที่สถานีโทรทัศน์ระหว่างการโปรโมต”

โดยหลังจากพูดถึงสมาชิก Wanna One ทั้ง 2 คนก็มีวีดีโอเซอร์ไพรส์จาก ยุนจีซอง และ คังดาเนียล ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนการโปรโมตครั้งนี้ของ MOMOLAND เปิดขึ้นมาบนเวที

 MOMOLAND จะเริ่มต้นการโปรโมตมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Freeze!’ ตั้งแต่วันนี้ โดยเริ่มต้นจากการขึ้นคัมแบคสเตจที่รายการเพลง The Show

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button