fbpx
News

Jinyoung GOT7 โชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้ง ในบทนำ ‘Magic School’ ออกอากาศ 11 ก.ย.

“Magic School” ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ จินยอง GOT7 ที่จะได้แสดงความสามารถทางด้านการแสดงให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เค้าได้รับบทนำของเรื่อง หลังจากได้แสดงความสามารถในเรื่อง The Legend of the Blue Sea ,My Love Eun Dong และ When a Man Falls in Love ให้ได้ชมกันมาแล้ว

“Magic School” เป็นหนึ่งในโปรเจคเว็บดราม่าของ JTBC ซึ่ง จินยอง รับบทเป็น อีนารา นักศึกษาตัวอย่างของโรงเรียนที่ไม่เคยออกเดทมาก่อน และทำตามความฝันของพ่อที่อยากจะให้เค้ารับราชการ และตัวเค้าเองก็ได้มุ่งมั่นไปตามเส้นทางนี้และเป็นเพียงจุดมุ่งหมายเดียวของเค้ามาโดยตลอด จนกระทั้งเค้าได้เปิดโลกใหม่ด้วยการออกเดตกับเพื่อนสาวข้างบ้าน อูริ (รับบทโดย พัคกยูยอง) และทำให้เค้าได้พบกับ ‘Magic School’ ที่เปลี่ยนแปลงเรื่องราวในชีวิตของเค้าไปอย่างสิ้นเชิง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จินยอง ได้พูดถึงการรับบทนำในครั้งนี้ว่า

“ในบทของผม นารา ต้องการจะทำอะไรที่เท่ๆเพื่อ อูริ ครับ เค้าจึงตัดสินใจเข้าไปที่ Magic School และจากนั้นชีวิตของเค้าก็เปลี่ยนไปจากเดิม

ระหว่างการถ่ายทำ ผมได้เข้าใจเรื่องของการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของวัยรุ่นมากขึ้น ผ่านธีมของซีรีส์เรื่องนี้ที่เกี่ยวกับเวทมนต์ และผมหวังว่าคนดูจะสนุกไปกับการชมเรื่องราวต่างๆที่ทำให้ตัวแสดงในเรื่องดำเนินเรื่องราวไปใน Magic School ครับ

ตลอดการถ่ายทำ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนยอดเยี่ยมมาก ทุกคนทุ่มเทให้กับการถ่ายทำเรื่องนี้ และผมหวังว่าจะมีคนติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะครับ”

“Magic School” เป็นเรื่องราวของ 4 ตัวละคร คือ ‘อีนารา’ (รับบทโดย จินยอง) ผู้ที่อยู่เป็นโสดคนเดียวมาตั้งแต่เกิด ,นักมายากลยอดอัจฉริยะ ‘เจย์’ (รับบทโดย ยุนพัค) , ‘จุน’ (รับบทโดย นิชคุณ) เป็นลูกกำพร้าที่ถูกรับเลี้ยงและเติบโตในอเมริกา และ ‘อีซอง’ (รับบทโดย คังยุนแจ) ด็อกเตอร์ด้านฟิสิกส์ที่อายุน้อย โดยทุกคนต่างมาที่ Magic School ด้วยจุดมุ่งหมายของตนเอง และทำให้เรื่องราวต่างๆเริ่มต้นขึ้น

“Magic School” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 7 โมงเช้า ตามเวลาเกาหลี ทาง  Naver TV

 

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button