fbpx
News

Taeyang เซอร์ไพรส์ร่วม VIP Dinner กับแฟนๆชาวไทยที่ YG Republique Bangkok พร้อมแขกพิเศษ Sandara Park

แทยัง สมาชิกวง BIGBANG ที่กำลังจะมาทัวร์คอนเสิร์ต White Night ที่ประเทศไทย เตรียมตัวร่วมดินเนอร์กับแฟนๆชาวไทยในกิจกรรมพิเศษจาก YG Republique Bangkok วันที่ 30 กันยายน นี้

YG Republique Bangkok เชิญแฟนๆพบกับ แทยัง และรับประทานอาหารร่วมกันในงาน Private Dinner หลังจบคอนเสิร์ต TAEYANG 2017 WORLD TOUR「WHITE NIGHT」in Bangkok  ที่ร้าน 3 GEORI Buthcer’s กับเมนูสุดพิเศษ “TAEYANG Dinner Selection” พร้อมด้วย ซานดารา พัค ที่จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายละเอียดการเข้าร่วมงาน มีดังนี้

บัตร YG VIP Dinner (จำกัด 50 ท่าน)

เพียงท่านซื้อบัตร YG VIP Dinner ท่านก็จะได้ร่วมรับประทานอาหารเซ็ตเมนู “TAEYANG Dinner Selection” ในร้าน 3 GEORI Butcher’s (ชั้นล่าง) ร้านเดียวกันกับ TAEYANG และ Sandara Park พร้อมรับบัตรสมาชิก YG VIP Card (ส่วนลด 15% Lifetime)

นอกจากนี้ยังได้รับ กำไลข้อมือ YG Wristband เรืองแสง 1 อัน พร้อมรับโปสเตอร์ ในงาน และมีสิทธิ์ลุ้นรับ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น (ยังไม่ระบุจำนวน)

โดยเซ็ตเมนู “TAEYANG Dinner Selection” มีให้เลือก 2 แบบ
1) Choice of Pork (สำหรับคนทานหมู)
2) Choice of Beef (สำหรับคนทานเนื้อ)

รายละเอียดการซื้อบัตร YG VIP Dinner

  • Early Bird 5,000 บาท ภายในวันที่ 29 ก.ย. เวลา 18.00 น.
  • ราคาหน้างาน 6,000 บาท
  • ติดต่อซื่อบัตรช่วง Early Bird ได้ทาง Official Line @YGBKK

บัตร Entrance Voucher

เพียงท่านซื้อบัตร YG Cash Voucher ก็สามารถเข้าร่วมบรรยากาศในโซน YG Republique Bangkok ชั้น 6 Show DC เพื่อร่วม รับ-ส่ง แทยัง และ ซานดารา พัค ในบริเวณที่จัดไว้ให้

นอกจากนี้ YG Cash Voucher ยังสามารถใช้เป็นคูปองในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ YG Republique Bangkok ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 อีกด้วย

รายละเอียดการซื้อบัตร YG Cash Voucher

  • Early Bird 1,500 บาท ภายในวันที่ 29 ก.ย. เวลา 18.00 น.
  • ราคาหน้างาน 2,000 บาท
  • ติดต่อซื่อบัตรช่วง Early Bird ได้ทาง Official Line @YGBKK

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกบัตรให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คเพจ: facebook.com/YGBKK และสอบถามข้อมูลหรือซื้อบัตรได้ทาง Official Line @YGBKK

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button