fbpx
News

Apink กับเหตุ ‘ถูกขู่วางระเบิด’ อีกครั้ง ในงานคอนเสิร์ต BOF ที่ผ่านมา

Apink ได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ต ‘2017 Busan One Asia Festival (BOF)’ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา และเป็นอีกครั้งที่มีเหตุขู่วางระเบิดเกิดขึ้นกับพวกเธอ

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม เวลาบ่าย 4.40 โมง โดยมีโทรศัพท์ลึกลับจากชายผู้ไม่ประสงค์ดีโทรมาบอกว่า ได้ติดตั้งวัตถุระเบิดไว้ภายใน Busan Asiad Main Stadium เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ทันทีเพื่อหาวัตถุอันตราย ซึ่งสายที่ชายผู้ไม่ประสงค์ดีคนนั้นโทรมาเป็นเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวจากต่างประเทศ เค้าบอกว่า “วันนี้จะมีคอนเสิร์ตที่ Asiad Main Stadium แล้วผมได้ติดตั้งระเบิดไว้ใต้เวทีแสดง รวมถึงจุดต่างๆด้วย ที่ผมโทรมาเป็นเพราะผมรู้สึกผิดกับการกระทำนี้ของผม”

Image result for Apink

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หน่วยกู้ระเบิด และ กองกำลังพิเศษได้ถูกส่งเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ทันที แต่ไม่พบวัตถุต้องสงสัยใด ซึ่งทางตำรวจก็ได้ทำการเตือนภัยตลอดคืน แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นตลอดการแสดงคอนเสิร์ตคืนนั้น

ตำรวจได้สืบไปถึงชายผู้ไม่ประสงค์ดีที่ขู่วางระเบิด และเชื่อว่าเป็นชายคนเดียวกับที่เคยขู่ Apink เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่มีเหตุการณ์โทรมาขู่ฆ่า และเหตุการณ์ขู่วางระเบิดในงานโชว์เคสของ Apink โดยผู้ที่ก่อเหตุขู่ในครั้งนั้นก็ใช้เบอร์โทรศัพท์จากต่างประเทศโทรมาเช่นกัน

ตั้งแต่เดือน มิถุนายนที่ผ่านมา Apink ถูกสายโทรศัพท์ลึกลับจากผู้ไม่ประสงค์ดีขู่วางระเบิดตั้งแต่งานโชว์เคสคัมแบคของพวกเธอ จนล่าสุดที่เป็นอีเว้นท์งานเดี่ยวของสมาชิกอย่าง ซนนาอึน และ พัคโชรง ก็ถูกขู่วางระเบิดอีกเช่นกัน

ทางด้านค่ายต้นสังกัด ค่าย Plan A ได้ออกมาบอกว่า “หมายจับผู้ร้ายข้ามแดนถูกออกโดยตำรวจสากลแล้ว เราได้ยินว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจับกุมผู้ต้องหาได้ เพราะเค้าไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศเกาหลี พวกเราจะให้ความร่วมมือทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อด้านการบังคับใช้กฎหมาย และช่วยจับกุมผู้ต้องหาให้เกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่่จะเป็นไปได้”

 

 

source 1

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button