fbpx
News

YG ส่งทีมศิลปิน-นักแต่งเพลง ร่วมรายการวาไรตี้ใหม่ ‘Double Life’

tvN เตรียมออกอากาศอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ที่ได้สมาชิกจากครอบครัว YG มาร่วมเปิดเผยชีวิตส่วนตัวและการทำงานด้านดนตรีของพวกเค้าในรายการ ‘Double Life’

Double Life เป็นรายการวาไรตี้ด้านดนตรีที่จะนำเสนอเรื่องราวของศิลปิน-นักแต่งเพลงจาก YG อย่าง แทยัง, CL จากค่ายหลัก, โอฮยอก จาก HIGHGRND และ Kush จาก The Black Label

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการผู้ชมจะได้สัมผัสชีวิตประจำวันของแต่ละคนที่แตกต่างจากภาพที่คุ้นเคยบนเวที รวมถึงเบื้องหลังการทำงานต่างๆของทั้ง 4 คน ที่เป็นความลับของความสำเร็จในแต่ละเพลงที่ถ่ายทอดออกมา

นอกจากนี้ในรายการ Double Life ยังได้ จองฮยองดน, เดฟคอน และ ยูเซยุน จะมาร่วมสร้างสีสันในการดำเนินรายการและทำให้รายการสนุกยิ่งขึ้น

PD จอนซองโฮ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการ King of Mask Singer หนึ่งในโปรดิวเซอร์ใหม่ของ tvN ได้พูดถึงการทำงานในรายการ Double Life ว่า รายการนี้เริ่มต้นจากความสงสัยว่าจริงๆแล้วเบื้องหลังของศิลปิน 1% ในระดับแนวหน้าของวงการ K-Pop เป็นอย่างไร ซึ่งในรายการจะเล่าถึงเลื้องหลังและความลับต่างๆที่ส่งให้ผลงานเพลงของพวกเค้าประสบความสำเร็จ

ติดตามการออกอากาศของรายการ Double Life ได้ช่วงเดือน พฤศจิกายน ทางช่อง tvN

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button