fbpx
HALLYU K PICKS!News

The UNIT เปิดเผยข้อมูลผู้เข้าแข่งขัน แก้ข้อสงสัยหลังให้เด็กฝึกหัดผ่านเข้ารอบ

รายการ The UNIT ออกาอากศสัปดาห์แรกด้วยการแข่งขันในรอบออดิชันซึ่งในกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ มีเด็กฝึกหัดและนักแสดงหน้าใหม่รวมอยู่ด้วย ทำให้ผู้ชมตั้งคำถามว่าทั้ง 2 คนนี้ตรงกับกติกาที่รายการกำหนดไว้อย่างไร

ก่อนหน้าการเริ่มถ่ายทำ ทีมโปรดิวเซอร์ของ The UNIT ได้ชี้แจงการรับสมัครของรายการว่า ผู้เข้าแข่งขันที่สมัครเข้าแข่งขันไม่ได้จำกัดแค่ในกลุ่มของศิลปินหรือไอดอลเท่านั้น แต่ยังเปิดกว้างให้กับคนในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศ ไปจนถึงกลุ่มนักแสดงตลก แต่เงื่อนไขสำคัญคือผู้สมัครต้องเคยมีผลงานในวงการบันเทิงที่เผยแพร่สู่สาธารณะมาแล้ว

ในกรณีของการออดิชันในวันแรกผู้เข้าแข่งขันที่ถูกตั้งคำถามถึงผลงานในวงการบันเทิง คือ อีจูฮยอน เด็กฝึกหัดวัย 13 ปีจาก CUBE Entertainment ที่เข้ารอบด้วยคะแนน All boot และ อีจองฮา นักแสดงหน้าใหม่จากสังกัดของ Namoo Actors ที่เข้ารอบมาด้วยคะแนน 4 boot ซึ่ง The UNIT ได้เปิดเผยข้อมูลของผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านรอบออดิชันจากการออกอากาศวันแรกบนหน้าเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีจูฮยอน ในประวัติระบุว่า ผลงานแรกของเธอที่ถูกปล่อยออกสู่สาธารณะคือ การร่วมแสดง MV ของ Dok2 x PENTAGON ในเพลง Young เมื่อปี 2016

เด็กฝึกหัด CUBE วัย 13 ปี สร้างเซอร์ไพรส์ในรอบออดิชัน The UNIT

ในส่วนของ อีจองฮา ผลงานแรกของเค้าที่ถูกปล่อยสู่สาธารณะคือเว็บดรามาเรื่อง Heart Beat ที่เป็นผลงานของ Dingo Studio ที่เริ่มเผยแพร่ในปี 2017

สำหรับการออกอากาศตอนแรกมีผู้ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 15 คนซึ่งสามารถเชคข้อมูลของแต่ละคนได้ที่เว็บไซต์ Official The UNIT

รายการ The UNIT ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ทาง KBS จะออกอากาศทั้งหมด 14 ตอน สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button