fbpx
HALLYU K PICKS!News

ตอนพิเศษ 2 Days 1 Night ที่ถูกค้นหามากที่สุดหลังการเสียชีวิตของ Kim Joohyuk

จากข่าวการเสียชีวิตของ คิมจูฮยอก แฟนๆในเกาหลีจำนวนมากได้กลับมาดูรายการ 2 Days 1 Night ซีซัน 3 ที่ออกอากาศช่วงปี 2015 อีกครั้ง ซึ่งเป็นปีที่มี คิมจูฮยอก ร่วมเป็นสมาชิก

แต่ตอนออกอากาศที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ กลับเป็นตอนที่ 442 ซึ่งออกอากาศในปี 2016 ซึ่ง คิมจูฮยอก กลับมาเซอร์ไพรส์สมาชิกทีมอีกครั้งแบบไม่ทันตั้งตัว

การถ่ายทำของตอนที่ 442 เป็นช่วงที่ คิมจูฮยอก โปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Like for Likes และมีเพียง ชาแทฮยอน และ เดฟคอน เท่านั้นที่ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมจูฮยอก ได้ปรากฎตัวในชุดมาสคอต หลังเนินเขาต้นโลนลี่ทรีในโอลิมปิกพาร์ค เพื่อมาให้ข้อมูลกับสมาชิกรายการเพื่อไปตามหาสมาชิกรายการคนใหม่ที่มาทำหน้าที่ต่อจากเค้า

รายการในตอนนี้มีความหมายกับ คิมจูฮยอก มาก ซึ่งเค้าใช้รูปถ่ายในวันนั้นเป็นรูปดิสเพลย์บน Kakao ของเค้า

การปรากฎตัวของ คิมจูฮยอก ในครั้งนั้นสร้างความสุขและเซอร์ไพรส์สมาชิก รวมถึงทีมงานทุกคน ที่ได้พบกับ คิมจูฮยอก อีกครั้งหลังจากออกจากรายการไป

คิมจูฮยอก ได้ทิ้งท้ายในการปรากฎตัวครั้งนี้ว่า เค้าคิดถึงทีมงานและเพื่อนสมาชิกทุกคน และอยากจะกลับมาเยี่ยม พร้อมกับขอให้ทุกคนมอบความรักให้กับสมาชิกใหม่เช่นเดียวกับที่เค้าเคยได้รับ ซึ่งเค้าเองก็เคยเป็นสมาชิกใหม่ที่ต้องการเวลาในการปรับตัวมาก่อนเช่นกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button