fbpx
News

Kang Daniel ‘Wanna One’ เข้าโรงพยาบาลหลังมีไข้สูง

ช่วงบ่ายวันที่ 6 ธันวาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานข่าวอาการป่วยของ คังดาเนียล ซึ่งเค้าได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและแจ้งพักตารางงานต่างๆในตอนนี้

ตัวแทนของ คังดาเนียล ได้แจ้งกับสื่อว่า คังดาเนียลมีอาการป่วยจากไข้หวัด ซึ่งเค้าไม่อาการไข้ขึ้นสูง และมีอาการเวียนศีรษะ รวมถึงร่างกายที่มีอาการอ่อนแรงจนไม่สามารถลุกเดินได้ด้วยตัวเอง

ในรายงานระบุว่า คังดาเนียล ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้กลับมา ซึ่งในตอนนี้อาการยังคงไม่ดีขึ้น ทำให้เค้าต้องพักกิจกรรมในวันนี้ และได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาอีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง YMC ได้แจ้งว่า

“ทางเราจะดูแลให้ คังดาเนียล ได้รับการพักฟิ้นร่างกายอย่างเพียงพอมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ก่อนที่จะให้เค้ากลับมาทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับ Wanna One

ในตอนนี้ คังดาเนียล ได้รับการรักษาที่เหมาะสมจากแพทย์แล้ว และได้กลับมาผักผ่อนที่หอพัก ซึ่งเป็นโชคดีที่ไม่มีตารางในการออกอากาศในช่วง 2-3 วันนี้”

สำหรับกิจกรรมที่ต้องพบกัยแฟนๆในวันนี้ ทางค่ายได้แจ้งว่ายังไม่มีการตัดสินใจว่าเค้าจะเข้าร่วมหรือไม่ แต่ คังดาเนียล มีความตั้งใจที่จะไปพบกับแฟนๆในวันนี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button