fbpx
News

V ‘BTS’ ให้คำปรึกษาแฟนคลับที่ถูกแกล้งในโรงเรียน • “ผมเองก็ถูกแกล้งเหมือนกัน”

V สมาชิกวง BTS ได้ให้คำปรึกษากับแฟนๆที่ประสบปัญหา และกังวลจากการถูกแกล้งโดยเพื่อนในโรงเรียน ผ่านทาง V Live

ในการให้คำปรึกษานี้ V ได้เปิดใจ และเล่าถึงเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น และความรู้สึกของเค้าในตอนนั้น

“มันไม่เป็นไรหรอกครับ เหตุการณ์แบบนี้ก็เคยเกิดกับผม ผมเคยเกือบเสียเพื่อนทั้งหมดของผมเพียงเพราะเพื่อนคนหนึ่งของผม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมัยเด็กๆผมมีเพื่อนคนหนึ่งที่เก่งทุกอย่าง ทั้งเรียน และกีฬา ตอนนั้นผมก็เป็นแค่เด็กทั่วๆไป เราสนิทกัน แต่ผมเริ่มรู้สึกว่าเค้าอาจไม่ได้มองผมเป็นเพื่อน แต่เป็นคนที่ด้อยกว่าเค้าคนหนึ่ง ผมเริ่มรู้สึกแบบนั้นแต่เราก็ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่

ในวันเกิดของเพื่อนคนนั้น เค้าบอกกับเพื่อนๆว่าจะจัดงานเลี้ยง แล้วสมัยนั้นบัตรของขวัญฮิตมาก เค้าก็เลยบอกเพื่อนว่าใครที่อยากมางานเลี้ยงวัดเกิดให้ซื้อบัตรของขวัญมาให้เค้า ผมก็เลยซื้อบัตรของขวัญมาแล้วไปที่บ้านของเค้าในวันงาน

ผมมารู้ว่าเค้าเชิญทุกคนไปงาน ยกเว้นผมที่ไม่รู้ว่างานจัดที่ไหน ผมเลยไม่รู้ว่าต้องไปที่ไหน ผมเลยรออยู่หน้าบ้านเค้า 3 ชั่วโมง เพื่อคิดว่าจะต้องไปที่ไหน”

หลังจากที่พยายามโทรหาเพื่อนเพื่อถามสถานที่ 1 ชั่วโมงผ่านไปเค้าถึงยอมรับสายและบอกว่าต้องไปที่ไหน

“ผมก็ไปที่งานเลี้ยงของเค้า แล้วมอบบัตรของขวัญให้และบอกว่า ‘ถึงเวลาที่ต้องกลับบ้านแล้ว กลับก่อนนะ’ ผมจำได้เลยว่าวันนั้นผมเดินกลับบ้านพร้อมกับร้องไห้หนักมากครับ”

V ยังได้เล่าว่า เค้ามารู้ภายหลังว่าจริงๆแล้วเพื่อนคนนั้นรู้สึกอิจฉาเค้า เลยทำให้เค้าทำตัวแบบนั้นและไม่ยอมบอกว่างานเลี้ยงจัดที่ไหน ซึ่งเพื่อนคนนั้นยอมรับว่า เค้ารู้สึกอิจฉา V เพราะว่าเพื่อนๆทุกคนสนิทกับ V มาก

“เรื่องพวกนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่ประถมครับ ตอนนั้นพวกเรายังเด็ก เค้ามาขอโทษผมหลังจากเรื่องมันผ่านไปแล้ว 2 ปี เพราะหลังจากเหตุการณ์นั้นเราก็ไม่สนิทกันเหมือนเดิม พอเค้าขอโทษมาผมเองก็รู้สึกขอบคุณครับ”

V ยังได้เล่าว่า หลังจากที่ได้เดบิวต์กับ BTS แล้ว เค้าได้กลับบ้านเกิดและบังเอิญเจอกับเพื่อนคนนั้น ซึ่งเค้าก็ได้เลี้ยงกาแฟเพื่อนคนนั้น

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button