fbpx
HALLYU K PICKS!News

Music Core เปิดตัว 3 MC ใหม่ เริ่มทำหน้าที่เดือน ก.พ.

รายการเพลงวันเสาร์ Music Core ได้เปิดตัว MC ชุดใหม่ที่จะมาทำหน้าที่ในปี 2018 แล้ว 

ชาอึนอู สมาชิกวง ASTRO และ ซียอน สมาชิกวง PRISTIN จะทำหน้าที่ในรายการ Music Core ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้าย ซึ่งทั้ง 2 คนร่วมงานกันมาตั้งแต่เดือน เมาายน ปี 2017

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับปี 2018 รายการ Music Core จะใช้ระบบ MC 3 คน เพื่อสร้างสีสันที่หลากหลายให้กับรายการ โดย MC 3 คนที่จะมาทำหน้าที่ร่วมกันได้แก่ องซองอู สมาชิก Wanna One, คังมินา สมาชิกวง Gugudan และ มาร์ค สมาชิกวง NCT จะเริ่มทำหน้าที่ครั้งแรกในวันที่ 3 กุมภาพันธ์

องซองอู ได้รับคำชมอย่างมากหลังจากได้แสดงความสามารภในรายการวาไรตี้ต่างๆซึ่งเค้าได้รับการจับตามองว่าจะเป็นดาวรุ่งสายไอดอลวาไรตี้คนต่อไปที่เจิดจรัสในวงการบันเทิงเกาหลี

คังมินา เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่สร้างชื่อเสียงจากรายการ Produce 101 และการทำกิจกรรมร่วมกับ I.O.I ก่อนที่จะเดบิวต์กับต้นสังกันในวง Gugudan ซึ่งความน่ารักและคาแรคเตอร์สดใสของเธอทำให้หลายๆคนตกหลุมรัก นอกจากผลงานร่วมกับ Gugudan แล้ว ก่อนหน้านี้ คังมินา ได้เดบิวต์มีผลงานทางด้านการแสดงในซีรีส์เรื่อง Children of 20th Century

มาร์ค ลี เดบิวต์ร่วมกับวง NCT ซึ่งช่วงปีที่ผ่านมาเค้าได้ทำกิจกรรมกับ 2 ยูนิต ทั้ง NCT 127 และ NCT Dream นอกจากนี้เค้ายังได้ร่วมแข่งขันในรายการแรปเปอร์เซอร์ไววัลอย่าง School Rapper และได้รับการจับตามองจากบุคคลในวงการเพลงในเรื่องความสามารถทางดนตรีของเค้า

คอยติดตามรายการเพลง Music Core ได้ทุกวันเสาร์เวลา 15.30 น. ตามเวลาในเกาหลี ทาง MBC และติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button