fbpx
News

Suzy เปิดใจถึงการทำงานในอัลบั้มใหม่หลังการยุติกิจกรรมของ missA

ซูจี ได้จัดงานโชว์เคสในรอบสื่อขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 29 มกราคม เพื่อเริ่มต้นการโปรโมตคัมแบคโซโล ด้วยอัลบั้มชุดใหม่ Faces of Love

ระหว่างงานโชว์เคส ซูจี ได้พูดถึงการทำงานในอัลบั้มชุดใหม่ และการยุติโปรโมตของ missA

“สำหรับอัลบั้มชุดใหม่นี้ ฉันหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจและมอบการสนับสนุนให้กับฉันนะคะ เพราะฉันเองก็รู้สึกตื่นเต้น และกังวลไปพร้อมกันกับการคัมแบคผลงานเพลงในรอบ 1 ปีของฉัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ฉันได้ทำกิจกรรมในการเป็นนักร้องร่วมกับสมาชิกวง missA ทำให้การโปรโมตโซโล เป็นความท้าทายใหม่สำหรับฉัน ในการคัมแบคครั้งนี้ฉันตัดสินใจที่จะแสดงความเข้มแข็งของฉันออกมามากขึ้น ซึ่งแตกต่างกับภาพลักษณ์ของฉันในการโปรโมตแบบเป็นทีม

เพลงในอัลบั้มชุดใหม่นี้ฉันได้ถ่ายทอดสีสันที่เป็นตัวของฉันเองลงไป และเป็นโอกาสที่ฉันจะได้เติบโตยิ่งขึ้นในบทบาทการเป็นศิลปิน นักร้อง ที่ถ่ายทอดผลงานของตัวเองออกมา”

ก่อนหน้าการปล่อยอัลบั้มชุด Faces of Love ซูจี ได้ปล่อยเพลงพรีรีลิสที่มีชื่อว่า I’m in Love with Someoneelse ออกมา และสามารถขึ้นไปสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีได้สำเร็จ ซึ่งการปล่อยอัลบั้มชุดใหม่นี้ ซูจี จะส่ง MV เพลงโปรโมต Holiday ออกมาในช่วง 6 โมงเย็นวันนี้ ตามเวลาของเกาหลี

คอยติดตามการโปรโมตอัลบั้มโซโล่ชุดใหม่ของ ซูจี ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Source

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button