fbpx
News

Bobby & B.I วง iKON รับหน้าที่สเปเชียล MC ในรายการ Music Core

หลังจากวง iKON คัมแบคอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา กับอัลบั้มเต็มที่ 2 RETURN พร้อมเพลงโปรโมต LOVE SCENARIO และได้เริ่มกิจกรรมโปรโมตอัลบั้ม

พวกเค้าก็เริ่มมีกิจกรรมในประเทศเกาหลีนอกจากโปรโมตในรายการเพลง แฟนไซน์ต่างๆ พวกเค้าก็ได้ไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆมากขึ้นกว่าการช่วงที่โปรโมตคัมแบคที่ผ่านมา

บ๊อบบี้ และ B.I สองสมาชิกจากวง iKON จะรับหน้าที่สเปเชียล MC ในรายการเพลง Music Core ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MBC

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ วง iKON ได้ทำกิจกรรมที่ต่างประเทศมามากมาย การกลับมาครั้งนี้เป็นไปตามสัญญากับแฟนๆที่พวกเค้าจะทำกิจกรรมในประเทศเกาหลีมากขึ้น และนี่คืออีกหนึ่งการท้าทายใหม่ที่ทั้ง บ๊อบบี้ และ B.I จะเป็นผู้ดำเนินรายการเพลง

สำหรับ องซองอู Wanna One, คังมินา Gugudan และ มาร์ค NCT 3 MC ใหม่ของรายการ Music Core ที่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้ จะเริ่มทำหน้าที่ร่วมกันในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นสัปดาห์แรก

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button