fbpx
News

iKON คัมแบค ส่งมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘LOVE SCENARIO’

iKON กลับมาอีกครั้งกับการคัมแบคที่แฟนๆต่างรอคอย พวกเค้ากลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มที่ 2 ‘RETURN’ กับเพลงโปรโมตในชื่อ ‘LOVE SCENARIO’

ในวันที่ 25 มกราคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘LOVE SCENARIO’ ออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘LOVE SCENARIO’ นี้ B.I มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง และ มี MILLENNIUM เป็นผู้เรียบเรียง ซึ่งในส่วนของเนื้อเพลง สมาชิกอย่าง B.I และ BOBBY ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ร่วมกับ 못말 (Mot mal) ซึ่งเป็นผู้แต่งบทกวีด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=vecSVX1QYbQ&feature=youtu.be

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ของ iKON แฟนๆต่างคาดหวังว่าพวกเค้าจะได้ทำกิจกรรมโปรโมตในประเทศเกาหลีมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งการโชว์ในรายการเพลง และไปออกรายการต่างๆ

ซึ่งหลังจากประกาศวันคัมแบคของพวกเค้าออกมา ก็มีตารางงานหลายรายการที่พวกเค้าได้รับเชิญไปเข้าร่วม เช่น Weekly idol ,JBTC Two Yoo Project ‘Sugarman 2’ ,Knowing Brothers ที่เป็นแขกรับเชิญร่วมกับ ซึงรี BIGBANG ,세모방(เซโมบัง) สมาชิกบ๊อบบี้ไปเป็นแขกรับเชิญ และ King of Mask Singer ที่หนึ่งในพวกเค้าจะได้ไปแสดงฝีมือ

โดย iKON จะมีคัมแบคสเตจเพลง LOVE SCENARIO และ BEAUTIFUL ในรายการ Music Core วันที่ 27 มกราคมจะแสดงเพลงโปรโมตเท่านั้น และ Inkigayo วันที่ 28 มกราคมจะแสดงทั้งสองเพลง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button