fbpx
HALLYU K PICKS!NewsTREND

Trending | กีฬาสีไอดอล ISAC2018 สีสันของวันเทศกาล

เป็นอีกเรื่องราวดีๆที่ปัจจุบันมีซับไทยรายการวาไรตี้ให้ได้ติดตามดูกันมากขึ้นเรื่อย และแม้แต่รายการพิเศษประจำช่วงวันหยุดตามเทศกาลของเกาหลีอย่างการแข่งขันกีฬาสีไอดอล Idol Star Athletic Championship ก็มีซับไทยออกมาให้ได้ชมกับแบบไม่ต้องรอนาน ซึ่งถ้าเป็นแต่ก่อนเราอาจจะต้องรอนานกันเป็นเดือนกว่าจะมีซับไทยออกมาให้ได้ชมกันสำหรับรายการนี้

ถึงแม้ในการออกอากาศของ ISAC2018 เรตติ้งจะลดลงอย่างมาก แต่ก็เป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นในรายการอื่นๆที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน เนื่องจากในช่วงสัปดาห์วันหยุดเทศกาลตรึษจีนปีนี้ ตรงกับการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว PyeongChang2018 ที่เกาหลีเป็นเจ้าภาพ และคนทั้งประเทศคอยติดตามชมการถ่ายทอดสดอยู่

แต่อย่างไรก็ตามรายการ ISAC2018 ก็ยังคงเป็นสีสันสำคัญของช่วงเทศกาลวันหยุด โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้ชมที่ชื่นชอบวงไอดอลกรุ๊ป ที่จะได้ชมการแข่งขันของเหล่าไอดอลในกีฬาต่างๆกับอีกภาพลักษณ์หนึ่งที่แตกต่างออก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในปีนี้มีการเพืิ่มเติมกีฬาโบว์ลิงที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาในกลุ่มไอดอล เข้ามาเป็นกีฬาชนิดใหม่ ร่วมกับการแข่งขัน วิ่งแข่ง ยิงธนู ยิมนาสติกลีลา และทีมแอโรบิก ที่เปิดเผยความสามารถของเหล่าไอดอลออกมาให้ได้เห็นกัน

โดยการแข่งขันในปีนี้มีไอดอลหลายคนที่แจ้งเกิดจากการแข่งขัน เช่น ราเชล APRIL ที่คว้าเหรียญทองจากยิมนาสติกลีลา, รูอิ วาตานาเบะ H.U.B ราชินีลู่วิ่งที่ยืนยันความสามารถของเธออีกครั้งด้วยเหรียญทองวิ่ง 60 เมตรหญิง, วง UP10TION และ Oh My Girl ที่คว้าเหรียญทองยิงธนู เป็นต้น

สำหรับใครที่อยากดู ISAC2018 ย้อนหลังกันอีกรอบพร้อมซับไทย กดชมได้ที่ Viu  เหมือนเดิม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button