fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อผู้เข้าแข่งขัน The UNIT รู้สึกว่า Euijin ‘Bigflo’ คล้าย Jimin ‘BTS’

รายการ The UNIT สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการออกอากาศตอนพิเศษหลังจากที่ได้เสร็จสิ้นการแข่งขันและได้ทราบ 18 ผู้ชนะที่จะได้เดบิวต์ในโปรเจคกรุ๊ป 2 ทีมของรายการแล้ว

ระหว่างการออกอากาศได้เปิดเผยคลิปสัมภาษณ์ของสมาชิกแต่ละคนที่ไม่เคยออกอากาศมาก่อน ซึ่งเป็นการเปิดเพยความรู้สึกถึงการได้ร่วมงานกันของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ถูกพูดถึงคือ อึยจิน สมาชิกวง Bigflo ที่ได้อันดับ 2 ของ UNIT B

ในการสัมภาษณ์ Feeldog ได้เปิดเผยว่า เค้าและ อึยจิน รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมแล้ว เพราะว่า อึยจิน เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนของเค้า และยังเป็นนักเต้นที่ถูกจับตามองมาโดยตลอดตั้งแต่ก่อนเดบิวต์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

กีจุง น้องเล็กของทีมได้เปิดเผยว่ารุ่นพี่ อึยจิน ทำให้เค้านึกถึงรุ่นพี่ จีมิน วง BTS ที่เป็นไอดอลต้นแบบสำหรับเค้า

“ในวง BTS ผมชอบรุ่นพี่ จีมิน มากครับ และครั้งแรกที่ผมเจอกับรุ่นพี่ อึยจิน ผมก็รู้สึกว่าเค้าทั้ง 2 คนคล้ายกันมาก ทำให้ผมเผลอมองรุ่นพี่ตลอดเลยครับ

ตอนที่เราได้โชว์เพลง Question ด้วยกัน รุ่นพี่ อึยจิน ได้โชว์ช่วงแดนซ์เบรค ผมเห็นแล้วคิดว่ามันเท่มากๆเลยครับ ผมเลยมองเค้าเวลาเต้นท่อนตลอด

แต่ทุกคนครับ ผมไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยกันแบบนั้นนะครับ (หัวเราะ)”

The UNIT จะออกอากาศตอนพิเศษอีกหนึ่งตอนในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะเป็นการเปิดเผยว่า UNIT B และ UNIT G จะใช้ชื่อใดในการโปรโมตอย่างเป็นทางการ

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button