fbpx
News

Wanna One ส่งคลิปทีเซอร์ คัมแบคมินิอัลบั้ม ‘0+1=1 (I PROMISE YOU)’

หลังจาก Wanna One มีประกาศวันคัมแบคคือวันที่ 19 มีนาคมนี้ และปล่อยรูปทีเซอร์ เป็นปริศนาสู่จุดเริ่มต้น Golden Age ของพวกเค้าออกมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้พวกเค้าได้ส่งคลิปทีเซอร์มาให้ได้ชมกันแล้ว

ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ช่วงเวลาบ่ายโมงของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ที่ระบุชื่อว่า ‘0+1=1 (I PROMISE YOU)’ ออกมาให้ได้ชมกันในช่องทาง SNS ต่างๆแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/BfpTuBhFZzV/?taken-by=wannaone.official

โดยมีโพสระบุว่า Wanna One จะปล่อยเพลง special theme ออกมาก่อน 1 เพลงพร้อมกับMV ในวันที่ 5 มีนาคม ก่อนที่พวกเค้าจะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ ‘0+1=1 (I PROMISE YOU)’ ในวันที่ 19 มีนาคมนี้

พร้อมกันนี้ออฟฟิศเชียล Wanna One ก็ได้ส่งรูปแบบพร้อมทั้งเวอร์ชั่นของมินิอัลบั้ม ‘0+1=1 (I PROMISE YOU)’ สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ออกมาแล้ว โดยอัลบั้มมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นคือ Day ver. และ Night ver. ซึ่งภายในแต่ละเวอร์ชั่นจะประกอบไปด้วย CD โฟโต้บุ๊ค โฟโต้การ์ด การ์ดMirror Tazo และ Golden Ticket  ซึ่งรวมถึงโปสเตอร์ 2เวอร์ชั่นที่จะได้รับแบบแรนด้อมจากการซื้อต่อหนึ่งอัลบั้มอีกด้วย

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button