fbpx
HALLYU K PICKS!News

Ahn Sohee รีเทิร์นรายการวาไรตี้เกาหลี เปิดใจถึงการเป็นนักแสดงที่ต้องรับบท ‘คนตาย’

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากการปรากฎตัวในรายการ Knowing Brothers ของ อันโซฮี อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ที่ปัจจุบันเธอทำกิจกรรมในการเป็นนักแสดง

ในรายการ Knowing Brothers โซฮี ได้พูดถึงการรับบทบาทในด้านการแสดงของเธอ ซึ่งผลงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีฉากที่เธอต้องรับบทเป็นคนตายอยู่เสมอ ซึ่งสำหรับเธอแล้วการสวมบทบาทในร่างไร้ชีวิตอย่าง ซอมบี้ หรือ ศพ เป็นเรื่องที่ยากและแปลกใหม่สำหรับเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่อง Train To Busan โซฮี รับบทเป็นนักเรียนสาวที่ต้องต่อสู้กับฝูงซอมบี้ในรถไฟ ซึ่งฉากที่ยากที่สุดในเรื่องนี้สำหรับเธอคือฉากที่เธอเองต้องกลายเป็นซอมบี้เอง

แต่สำหรับเธอแล้วฉาก ซอมบี้ ใน Train To Busan ไม่ใช่ฉากที่ยากที่สุดสำหรับเธอในการเป็นนักแสดง เมื่อเธอต้องมาเข้าฉากที่เธอกลายเป็นศพที่กำลังถูกฝังในเรื่อง Single Rider ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าโดยปกติแล้วฉากแบบนี้มักมีแสตนด์อินมาแสดงแทน แต่เนื่องจากการถ่ายทำฉากนี้เกิดขึ้นในออสเตรเลียทำให้มีเวลาในการเตรียมนักแสดงแทนไม่เพียงพอ เธอจึงต้องแสดงเป็นศพด้วยตัวเอง

โดยการแสดงในฉากนี้เธอได้รับประสบการณ์ทางด้านการแสดงเพิ่มจากคำแนะนำของ อีบยองฮอน นักแสดงระดับฮอลลีวูดที่เป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้ ซึ่งแนะนำเธอในเรื่องของการโพสต์ท่าให้สื่อออกมาสมจริงที่สุด และการขยับท่าทางเพียงนิดเดียวก็มีผลในการสร้างอารมณ์ร่วมเป็นอย่างมาก จึงเป็นที่มาของฉาก ‘คนตาย’ ที่ยากที่สุดสำหรับ โซฮี

ชมเรื่องราวของ โซฮี กับความน่ารักของเธอในการกลับมาเยือนรายการวาไรตี้เกาหลีอีกครั้งได้ในรายการ Knowing Brothers และรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button