fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจงข่าว Park Shinhye เดต Choi Taejoon มานานกว่า 1 ปี

ช่วงเช้าวันที่ 7 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานข่าวความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดง พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ซึ่งในข่าวได้ระบุว่าทั้งคู่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์มานานกว่า 1 ปีแล้ว และได้คบหากันแบบไม่เปิดเผย

ทางต้นสังกัดของทั้ง 2 คนหลังได้ทราบข่าวนี้ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า ในเรื่องนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการติดต่อกับนักแสดงทั้ง 2 คนเพื่อยืนยันข้อมูล และจะแจ้งกลับให้สื่อทราบหลังได้รับการยืนยันที่ชัดเจนแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนที่เรียนในมหาลัยและภาควิชาเดียวกัน ที่มหาวิทยาลัยชุงอัง และได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นความรัก โดยรายงานข่าวนี้ได้อ้างอิงข้อมูลจากคนสนิทของทั้งคู่ ซึ่งระบุว่า ทั้ง 2 คนมักใช้เวลาร่วมกันในการเดินเล่น และทานข้าวแถวย่านชองดัมดง ซึ่งใกล้กับบ้านของ พัคชินฮเย

ก่อนหน้านี้ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ได้เคยมีข่าวความสัมพันธ์เช่นนี้ออกมาแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา แต่ทางต้นสังกัดก็ได้ปฏิเสธข่าว พร้อมกับบอกว่าทั้งสองคนเป็นเพียงแค่เพื่อนที่สนิทกัน

อัพเดต 1 : หนึ่งในทีมงานของ S.A.L.T Entertainment ต้นสังกัดของ พัคชินฮเย ได้ออกมาปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน และยืนยันว่า พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน เป็นเพียงเพื่อนสนิทกัน

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button