fbpx
News

NCT 2018 | ส่งมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘TOUCH’ จากยูนิต NCT 127

ส่งผลงานใหม่จากยูนิต NCT 127 ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงโปรโมต ‘TOUCH’

ในวันที่ 14 มีนาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘TOUCH’ ของ NCT 127 ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คนในการโปรโมตนี้คือ แทยง มาร์ค แจฮยอน วินวิน แทอิล โดยอง ยูตะ จอห์นนี่ และ แฮชาน

เพลงโปรโมต ‘TOUCH’ ต่างไปจากเพลงโปรโมตอื่นๆของ NCT 127 ที่มาในลุคสดใสขึ้น กับเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับความรู้สึกตื่นเต้นเมื่ออยู่ในห้วงแห่งความรัก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บอยกรุ๊ป NCT กับโปรเจค NCT 2018 ที่จะคัมแบคด้วยสมาชิกทั้งหมด 18 คนในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีในวันที่ 14 มีนาคมนี้ และปล่อยอัลบั้มเต็ม NCT 2018 Empathy ของพวกเค้าที่ประกอบไปด้วยผลงานจากยูนิต NCT 127, NCT U และ NCT Dream โดยพวกเค้าได้บอกรายละเอียดของอัลบั้มออกมาแล้ว และหนุ่มๆ NCT จะจัดงานโชว์เคสคัมแบคอัลบั้มใหม่ขึ้นในวันเดียวกับที่ปล่อยอัลบั้มนี้เช่นกัน ซึ่งจะเริ่มต้นออกอากาศผ่านทาง V live ในเวลา 2ทุ่มตรงของเกาหลี

และ NCT 127 จะมีคัมแบสเตจในรายการเพลงรายการแรกที่ M!Countdown ในวันที่ 15 มีนาคม ,รายการ Music Core ในวันที่ 17 มีนาคม และรายการ Inkigayo ในวันที่ 18 มีนาคมตามลำดับ

เพลง ‘TOUCH’ ของ NCT 127 นี้เป็นผลงานลำดับที่ 4 จาก NCT 2018  ซึ่งปล่อยผลงานใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องดังนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button