fbpx
HALLYU K PICKS!News

Bona ‘WJSN’ เตรียมรีเทิร์นงานแสดงพิจารณาบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS

โบนา ไอดอลสาวสมาชิกวง WJSN เตรียมกลับมาโชว์ความสามารถด้านการแสดงให้ได้เห็นกันอีกครั้ง กับซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS เป็นเรื่องที่ 3 ของเธอ

ทีมซีรีส์ Your House Helper ซีรีส์ใหม่ของ KBS ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมถ่ายทำ ได้เปิดเผยว่า โบนา สมาชิกวง WJSN ได้รับเสนอบทนำในเรื่องนี้ โดยบทของ โบนา ที่ได้รับการเสนอคือ ตัวละคร อิมดายอง หญิงสาววัย 24 ปี ที่เข้าทดลองงานในบริษัทโฆษณาและมีความฝันที่จะก้าวขึ้นมาเป็นโปรดิวเซอร์โฆษณาระดับแนวหน้า ซึงเธอใช้ชีวิตประจำวันในแบบวัยทำงานทั่วไปที่ไม่มีเวลาดูแลที่พัก แจึงทำให้เธอต้องจ้างคนทำความสะอาดมาดูแลบ้านของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โบนา เดบิวต์ผลงานการแสดงเรื่องแรกเมื่อปี 2017 ในเรื่อง The Best Hit ก่อนจะได้มารับบทนำในเรื่อง Girls’ Generation 1979 ซึ่งทั้ง 2 เรื่องเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่อง KBS ซึ่งการแสดงในเรื่อง Your House Helper จะเป็นเรื่องที่ 3 ของ โบนา ที่ได้ร่วมงานกับทีมซีรีส์ของ KBS

Your House Helper เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจาก Webtoon ยอดนิยม เป็นเรื่องราวของ คิมจีอุน  ที่ได้นักแสดง ฮาซอกจิน มารับบท เป็นลูกชายในครอบครัวนักกฎหมายที่ลาออกจากงานในบริษัทใหญ่โดยไม่บอกครอบครัว และวันหนึ่งเค้าได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเค้าตัดสินใจรับงานเป็นคนดูแลบ้านให้กับเธอ

คอยติดตามชมเรื่อง  Your House Helper กันได้ในเดือน มิถุนายน นี้ ต่อจากการออกอากาศเรื่อง Suits ทางช่อง KBS2

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button