fbpx
News

ผ.อ.คอนเสิร์ตเปิดเผย ‘เชิญ Red Velvet มาร่วมคอนเสิร์ตที่เกาหลีเหนือไม่ใช่เรื่องง่าย’

หลังจากที่ Red Velvet ได้เข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตที่เกาหลีเหนือเป็นครั้งแรกกับศิลปินเกาหลีรวมกว่า 160 คน จนกลายเป็นข่าวที่สื่อทั่วโลกนำเสนอ เนื่องจาก ผู้นำเกาหลีเหนือ คิมจองอึน ได้ตัดสินใจเปลี่ยนตารางเข้าร่วมงานเพื่อมาชมโชว์ของ Red Velvet เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ยุนซาง ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ได้เปิดเผยถึงการเชิญ Red Velvet มาร่วมคอนเสิร์ตที่เกาหลีเหนือในครั้งนี้ ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายในการจัดการด้านต่างๆเนื่องจาก ตารางงานที่แน่นของ Red Velvet ซึ่ง ยุนซาง ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เป็นเรื่องจริงครับที่มีเรื่องยากหลายๆเรื่องในการเตรียมความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตนี้ในช่วงเวลาที่สั้นและจำกัด เราคาดการณ์ไว้แล้วตั้งแต่แรกว่าการเชิญ Red Velvet มาร่วมคอนเสิร์ตที่ พยองยาง น่าจะไม่ใช่เรื่องง่าย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และก็เป็นอย่างที่พวกเราคาดว่าสมาชิกของ Red Velvet อาจจะมาร่วมงานได้ไม่ครบทุกคน แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่สมาชิกทุกคนของวงที่มาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตนี้ได้รวมใจกันเป็นหนึ่ง และแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม”

Red Velvet ประทับใจโชว์แรกที่เกาหลีเหนือ ได้เข้าพบผู้นำ คิมจองอึน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button