fbpx
News

Chanmi ‘AOA’ ปฏิเสธข่าวลือเข้าร่วมแข่งขันใน Produce 48

Produce 48 ได้เริ่มต้นการถ่ายทำครั้งแรกแล้วในวันนี้ พร้อมกับข่าวลือที่มีรายชื่อของผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดหลุดออกมา

โดยในรายชื่อที่ถูกอ้างว่าเป็นข้อมูลภายในจากรายการปรากฎชื่อของ ชานมี สมาชิกวง AOA ทำให้แฟนๆของเธอได้ส่งข้อความเพื่อถามเธอถึงเรื่องนี้ ซึ่ง ชานมี ได้ออกมาปฏิเสธ และชี้แจงให้กับแฟนๆทราบว่า

“ฉันยังมีกิจกรรมอีกมากที่ต้องเตรียมตัวกับ AOA และฉันยังอยากทำกิจกรรมต่อไปในฐานะสมาชิกของ AOA ฉันจะตั้งใจทำกิจกรรมร่วมกับ AOA ต่อไปทั้งในปัจจุบัน และในอนาคต

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆหลายคนกังวลถึงเรื่องนี้มาก ฉันเองไม่อยากให้ทุกคนกังวลในเรื่องนี้ ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่ยังคงมั่นใจในตัวฉัน และให้การสนับสนุนฉันด้วยคอมเมนต์ต่างๆ

ฉันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และเตรียมตัวให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้มาพบกับทุกคนโดยเร็ว ได้โปรดให้กำลังใจกับการคัมแบคของ AOA ด้วยนะคะ”

สำหรับรายชื่อที่ลือกันก่อนหน้านี้ ปรากฎรายชื่อของเด็กฝึกหัดจาก Idol School อย่าง นัตตี้ แพอึนยอง อีซีอัน โชยูรี และเด็กฝึกหัดจาก Produce 101 อย่าง ฮันฮเยริ อียุนซอ โดยมีชื่อของ ชานมี AOA ปรากฎอยู่ในรายชื่อนี้ด้วยเช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button