fbpx
News

The UNIT ‘UNI.T’ พร้อมสานต่อความฝัน เตรียมโชว์เดบิวต์สเตจที่ Dream Concert

UNI.T วงโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปจากทีมผู้ชนะในรายการ The UNIT เตรียมเปิดเผยเพลงโปรโมตเดบิวต์ของวงด้วยโชว์สเตจแรกในงาน Dream Concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 พฤษภาคม นี้

อึยจิน เยบิน ยางจีวอน อีซูจี อูฮี  ฮยอนจู ยุนโจ NC.A และ ZN สมาชิก 9 สาวของ UNI.T ที่กำลังเตรียมตัวโปรโมตเดบิวต์ย่างเป็นทางการได้เปิดเผยรายละเอียดของเพลงโปรโมต ‘Line’ ออกมาแล้ว ซึ่งในการทำงานเพลงนี้ทั้ง 9 สาวได้ร่วมงานกับหนึ่งในสุดยอดโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกิร์ลกรุ๊ปหลายวงอย่าง Shinsadong Tiger โดยในเพลงโปรโมตนี้จะเป็นสไตล์อิเลคโทรนิคป็อปที่ผสมผสานดนตรีสไตล์เรกเก้เข้าไปเพื่อให้เค้ากับบรรยากาศความสดใสของช่วงฤดูใบไม้ผลิ

Image result for UNI.T

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ UNI.T ยังได้ประกาศว่าพวกเธอจะเปิดเผยเพลงโปรโมตใหม่นี้ในงาน Dream Concert ที่ โซลเวิร์ลดคัพสเตเดียม ซึ่งจะเป็นโชว์แรกสำหรับเดบิวต์สเตจของวง

สำหรับการเริ่มต้นโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ UNI.T ได้วางกำหนดไว้ในวันที่ 18 พฤษภาคม คอยติดตามการทำกิจกรรมของพวกเธอกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button