fbpx
News

ซีรีส์ใหม่ ‘Absolute Boyfriend’ เปิดเผย 3 นักแสดงพิจารณาบทนำ ก่อนเริ่มถ่ายทำ ก.ค. นี้

Absolute Boyfriend โปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากการ์ตูนยอดฮิตจากญี่ปุ่น ได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการแคสติงนักแสดงแล้ว

ตัวแทนจากทีมโปรดัคชันในเรื่องนี้ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่าในตอนนี้ 3 นักแสดงนำที่ได้ยืนยันการรับบทแล้วบทแล้วคือ ยอจินกู และ มินอา Girl’s Day ในขณะที่ ฮงจงฮยอน อยู่ในช่วงสุดท้ายของการคุยรายละเอียดต่างๆ ซึ่งทั้ง 3 คนจะได้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวรักสามเส้าในเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Absolute Boyfriend เป็นการ์ตูนที่เขียนโดย วาตาเสะ ยูอุ ที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกผู้ชายปฏิเสธมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งความบังเอิญทำให้เธอได้พบกับเว็บไซต์ที่จะช่วยสร้างความรักที่เพอร์เฟคให้เกิดขึ้นจริง แต่แล้วเมื่อหุ่นยนต์คนรักในอุดมคติของเธอถูกส่งตัวมา เธอก็ต้องพบว่ามันไม่ใช่บริการฟรี และทำให้เธอต้องเจอกับเรื่องราววุ่นวายตามมา

ก่อนหน้านี้ Absolute Boyfriend ได้ถูกสร้างเป็นละครทั้งในญี่ปุ่น และในไต้หวันมาแล้ว ซึ่งในเวอร์ชันไต้หวัน กูฮเยซอน เป็นผู้รับบทนางเอกของเรื่อง โดยในเกาหลีเองก็เคยมีโปรเจคที่จะสร้างซีรีส์เรื่องนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2011 แต่ก็ได้ล้มเลิกไป

Image result for absolute darling site:tumblr.com

ในปี 2018 นี้ Apollo Picture ได้ตัดสินใจนำเรื่องนี้มารีเมคใหม่ในเวอร์ชันเกาหลี และได้ จองจองฮวา ผู้กำกับจากเรื่อง Flower Boy Next Door มารับหน้าที่ในโปรเจคนี้ ที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือน กรกฎาคม

ในตอนนี้ Absolute Boyfriend ยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องของกำหนดวันและสถานีโทรทัศน์ในการออกอากาศ คอยติดตามกันต่อไปว่ารายละเอียดต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button