fbpx
News

JYP คอนเฟิร์ม Nichkhun ‘2PM’ เตรียมลุยงานรายการวาไรตี้ช่วงครึ่งปีหลัง 2018

หลังจากที่ นิชคุณ ได้เป็นข่าวร่วมทีมสมาชิกรายการวาไรตี้ต่างๆมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดทาง JYP ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

ทาง JYP ได้แจ้งกับสื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 พฤษภาคมว่า ตั้งแต่เดืิอนหน้าเป็นต้นไป นิชคุณ สมาชิกวง 2PM จะร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ในบทบาทของสมาชิกหลักของรายการ ทั้งหมด 2 รายการ

รายการแรกคือ The Team Chef รายการเกี่ยวกับการทำอาหาร เป็นการร่วมงานกันของ 2 ประเทศ ทั้งเกาหลีและไทย โดยรายการจะเริ่มออกอากาศในเดือน มิถุนายน นี้ทางช่อง JTBC ในเกาหลี และช่อง ONE ในไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นิชคุณ จะได้ร่วมงานกับ ชาคริต แย้มนาม ในการเป็นตัวแทนกรรมการและผู้ดำเนินรายการฝั่งไทย ในขณะที่ จองฮยองดน และ คิมจุนฮยอน จะรับหน้าที่ในฝั่งเกาหลี

รายการที่ 2 เป็นวาไรตี้แนวใหม่ของสถานีเคเบิล tvN ที่ใช้ชื่อว่า Galileo : Awakened Universe ที่จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวเชิงวิทยาศาสตร์ กับการจำลองการใช้ชีวิตแบบบนดาวอังคาร ซึ่ง นิชคุณ จะร่วมทีมเดินทางไปยังสถานีวิจัยชีวิตดาวอังคาร MDRS ที่รัฐยูทาห์ ประเทศอเมริกา ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆเล่น คิมบยองมัน ฮาจีวอน และ คิมเซจอง 

โดยรายการ Galileo : Awakened Universe มีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน กรกฎาคม

คอยติดตามผลงานของ นิชคุณ ในรายการวาไรตี้กันได้แบบต่อเนื่องช่วงครึ่งปีหลัง 2018 นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button