fbpx
News

เปิดตัวค่ายใหม่ Swing Entertainment รับไม้ต่อ YMC ดูแล Wanna One ด้วยสัญญา 6 เดือน

ข่าวการเปลี่ยนแปลงค่ายจัดการของ Wanna One สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก กับบริษัทใหม่ Swing Entertainment ที่เข้ามารับช่วงต่อจาก YMC Entertainment

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลของ Swing Entertainment ออกมาแล้วจากตัวแทนของ YMC Entertainment ซึ่งชี้แจงว่า Swing Entertainment เป็นบริษัทที่เปิดขึ้นมาใหม่เพื่อดูแลกิจกรรมของ Wanna One ในระยะเวลาสัญญา 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 ธันวาคม 2018

โดย Swing Entertainment ไม่ใช่ค่ายเพลงย่อยในเครือของ CJ E&M อย่างที่หลายๆคนสงสัย ซึ่ง CJ E&M มีส่วนเกี่ยวข้องแค่ในการร่วมลงทุนในบริษัทส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งเป้าหมายแรกของการตั้งบริษัท Swing Entertainment คือการสนับสนุนและดูแลกิจกรรมของ Wanna One ในช่วงระยะเวลาที่เหลือตามสัญญา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมของ Wanna One แล้ว ทาง Swing Entertainment จะเริ่มการดูแลกิจกรรมของศิลปินอื่นๆต่อไปในอนาคต

คลิกเพื่ออ่าน: Wanna One เปลี่ยนค่ายจัดการจาก YMC เป็น Swing Entertainment

สำหรับ CJ E&M ยังคงเป็นผู้รับผิดชอบในการผลิตผลงานเพลงและคอนเสิร์ตของ Wanna One ดังเดิม ส่วนทางด้าน YMC Entertainment จะให้ความร่วมมือกับทาง Swing Entertainment ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงการจัดการ เพื่อให้กิจกรรมของ Wanna One ดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น

ในเรื่องของการจัดการรายได้ต่างๆต่อจากนี้ของ Wanna One ทาง Swing Entertainment จะเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดการทั้งหมดตามระยะเวลาที่ระบุไว้ทั้งหมด 6 เดือน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button