fbpx
NewsTREND

‘ไดเอตคืออะไร?’ 6 สาวดารา-ไอดอลเกาหลีที่กังวลกับการเพิ่มน้ำหนัก

ในปัจจุบันเรื่องของการไดเอตเป็นปัญหาของสาวๆหลายคนทั้งคนธรรมดาทั่วไปและเหล่าดาราไอดอล ซึ่งการไดเอตกลายเป็นเป้าหมายสำคัญของใครหลายๆคน

จากหลายๆบทความก่อนหน้านี้ที่พูดถึงดารา-ไอดอลที่ไดเอตแล้วประสบความสำเร็จมักสรุปด้วยการเปลี่ยนความคิดเป็นการใช้ชีวิตแบบใส่ใจสุขภาพ และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอควบคู่ไปกับการควบคุมอาหาร ซึ่งฟังดูแล้วเป็นเหมือนแนวทางการไดเอตในอุดมคติของหลายๆคน แต่เมื่อถึงการลงมือทำจริงแล้วสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทำให้เรื่องราวการไดเอตของคนดังที่ประสบความสำเร็จยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ

วันนี้ขอสวนทางเทรนด์การไดเอต ด้วย 6 สาวดารา-ไอดอลเกาหลี ที่ความกังวลของพวกเธอคือการพยายามเพิ่มน้ำหนัก เพราะพวกเธอมักถูกวิจารณ์ว่า ‘ผอมเกินไป’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จองรยอวอน

นักแสดงสาวที่กำลังมีผลงานการแสดงในเรื่อง Wok of Love ร่วมกับ จุนโฮ 2PM และ จางฮยอก ในขณะนี้ ได้เปิดเผยในรายการ Mom’s Diary ว่า คุณแม่ของเธอได้ตั้งคำอธิษฐานในชีวิตเธอไว้ว่าอยากให้เธอมีร่างกายที่ดูแข็งแรงมากขึ้น ถึงแม้หุ่นของเธอจะทำให้หลายคนรู้สึกอิจฉา แต่สำหรับแม่เธอแล้วอยากเห็นลูกสาวดูมีเนื้อมากขึ้นกว่านี้

ซูยอง

ไอดอลสาวที่มีผลงานด้านการแสดงออกมาให้ได้ติดตามกันโดยตลอด เธอขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของ SNSD ที่ดูผอมที่สุด จนมีคำวิจารณ์ถึงรูปร่างของเธอ ซึ่ง ซูยอง เคยกังวลถึงเรื่องนี้ แต่สุดท้ายแล้วแทนที่เธอจะตัดสินใจเพิ่มไขมันให้กับตัวเอง เธอได้เลือกการเล่นโยคะ และพิลาทีส เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อของเธอแทน

ซอนมี

นักร้องไอดอลสาวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ เธอได้รับคอมเมนต์จากแฟนๆของเธอว่า ‘ผอมเกินไปแล้ว’ ‘เพิ่มน้ำหนักบ้างเถอะ’ ซึ่งเธอก็ได้อธิบายแฟนๆว่า

“ฉันทำงานตามปกติโดยไม่ได้ไดเอตเลยนะคะ ฉันก็รู้สึกเครียดนะคะที่ฉันไม่สามารถเพิ่มน้ำหนักตัวเองได้”

ซานดารา พัค

ในรายการวาไรตี้ก่อนหน้านี้ ซานดารา ได้เปิดเผยว่าเธอมีน้ำหนักแค่ 39 กิโลกรัม ซึ่งเธอรู้สึกเครียดกับการที่เธอไม่สามารถทำให้ตัวเองดูอ้วนขึ้นมาได้ ซึ่งเธอได้เล่าว่าครอบครัวของเธอเองก็ไม่มีใครที่อ้วน แล้วตัวเธอเองด้วยนิสัยก็เป็นคนที่ทานมากๆไม่ได้

กูฮารา

เธอเคยเปิดเผยว่าร่างกายของเธอมีปัญหาเรื่องการรับสารอาหาร ซึ่งถ้าไม่ควบคุมอาหารให้ดีกล้ามเนื้อของเธอจะลีบลงได้ง่าย ทำให้ในปัจจุบันนอกจากการออกกำลังกายเพื่อรักษาหุ่นแล้ว เธอยังต้องควบคุมปริมาณอาหารให้มากพอที่จะคอยเสริมสร้างกล้ามเนื้อของเธอ

โซจิน

เธอได้เปิดเผยว่าถึงเธอจะพยายามทานเยอะแค่ไหนสมาชิกในวงก็ยังคงบ่นเรื่องความผอมของเธอ แล้วในช่วงเตรียมตัวคัมแบคก็จะต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายเยอะมาก ทำให้เธอต้องคอยออกกำลังกายด้วย พิลาทีส และโยคะ อยู่ตลอด เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button