fbpx
News

Starship ชี้แจง หลังมีข่าว ‘MeiQi & XuanYi หยุดกิจกรรมกับ WJSN 2 ปี’

เป็นประเด็นที่เกิดตามมาหลังจากการเสร็จสิ้นการแข่งขันในรายการ Produce 101 China ซึ่ง 2 สมาชิกของ WJSN อย่าง MeiQi และ XuanYi ที่ได้อันดับ 1 และ 2 ของรายการ และกำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวเดบิวต์กับวงโปรเจคกรุ็ป Rocket Girls ในจีน ซึ่งบริษัทที่ดูแลการทำกิจกรรมในจีนได้แจ้งว่าทั้ง 2 คนจะทำกิจกรรมร่วมกับ Rocket Girls เท่านั้นเป็ฯเวลา 2 ปี

ล่าสุดเกิดความสับสนเรื่องการทำกิจกรรมในอนาคตของทั้ง 2 คนขึ้นเมื่อทาง Tencent ที่ดูแลการโปรโมตของ Rocket Girls ได้ออกมาแจ้งว่าจากนี้เป็นเวลา 2 ปี MeiQi และ XuanYi จะทำกิจกรรมร่วมกับ Rocket Girls เท่านั้น พร้อมกับแก้ไขชื่อใน Weibo ของทั้ง 2 คนโดยการตัดชื่อของวง WJSN ออก เหลือเพียงชื่อของวง Rocket Girls

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมาแล้วทาง Starship และ Yuehua ต้นสังกัดในเกาหลีที่ดูแลการทำกิจกรรมของ WJSN ได้ออกมาชี้แจงถึงปัญหาเรื่องนี้ และแจ้งว่าทั้ง 2 คนจะทำกิจกรรมของ Rocket Girls ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมของ WJSN ที่จะคัมแบคในช่วงครึ่งปีหลังนี้

“ในตอนนี้เราได้ติดต่อกับทาง Tencent แล้วเพื่อพูดคุยถึงรายละเอียดการทำกิจกรรมควบคู่กันไปของทั้ง 2 วง ซึ่งตามเงื่อนไขแล้วการพักกิจกรรมกับวงเดิมไม่อยู่ในข้อสัญญาที่ระบุไว้แต่แรก

ในกรณีของการแก้ไขชื่อวงใน Weibo โดยไม่มีการปรึกษาร่วมกันกับทางค่ายเรานั้นเป็นการกระทำที่ผิดตามสัญญาที่ระบุไว้ และทางเราได้ขอให้แก้ไขข้อมูลให้กลับมาถูกต้องโดยเร็ว

เราหวังว่า Tencent ที่เป็นผู้นำระบบสังคมออนไลน์รายใหญ่ของจีนจะปฏิบัติตามเงื่อนไขสัญญา และรับฟังความคิดเห็นต่างๆเพื่อให้กิจกรรมในอนาคตเป็นไปตามสัญญาที่กำหนดไว้

เราขอยืนยันอีกครั้งว่า MeiQi และ XuanYi จะคัมแบคร่วมกับ WJSN ในช่วงครึ่งปีหลังนี้”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button