fbpx
HALLYU K PICKS!News

Mnet ชี้แจงข่าว Lee Daehwi รับหน้าที่แต่งเพลงรอบคอนเซปแบทเทิล PRODUCE 48

ช่วงท้ายของการออกอากาศรายการ Produce 48 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีคลิปของ อีแดฮวี สมาชิกของ Wanna One ปรากฎขึ้นระหว่างช่วงเริ่มต้นของการแข่งขันรอบคอนเซปซึ่งจะเป็นการแข่งขันรอบต่อไปของรายการ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าสื่อในการหลีได้รายงานว่า อีแดฮวี จะปรากฎตัวในรายการ Produce 48 ในฐานะผู้แต่งเพลงสำหรับการแข่งขันรอบคอนเซปแบทเทิลของรายการ Produce 48

โดยตัวแทนจากทาง Mnet ได้ชี้แจงกับสื่อว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลังจากได้ตรวจสอบกับทางทีมงานของรายการแล้วได้รับการยืนยันว่า อีแดฮวี จะปรากฎตัวในรายการ Produce 48 เพื่อแนะนำเพลงที่ใช้ในการแข่งขันรอบคอนเซปแบทเทิล ซึ่ง 1 ในเพลงที่ใช้ในการแข่งขันเป็นเพลงที่แต่งโดย อีแดฮวี”

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาแล้วก่อนการเริ่มแข่งขันของรายการเมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม ว่า อีแดฮวี ได้เข้าพูดคุยกับทีมโปรดิวเซอร์ของ Produce 48 เพื่อรับหน้าที่ในการแต่งเพลงให้กับรายการเพื่อใช้แข่งขันรอบคอนเซปแบทเทิล แต่อย่างไรก็ตามทาง Mnet ได้ออกมาปฏิเสธข่าวในตอนนั้น

ในสัปดาห์หน้ารายการ Produce 48 จะเริ่มต้นการแข่งขันในรอบคอนเซปแบทเทิล พร้อมกับออกอากาศการประกาศอันดับอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 ซึ่งจะมีผู้เข้าแข่งขันเพียง 30 อันดับเท่านั้นที่ได้ขึ้นเวทีประเมินผลในรอบคอนเซปแบทเทิล

ติดตามชมรายการ Produce 48 พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button