fbpx
News

iKON คัมแบค ‘NEW KIDS : CONTINUE’ | ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘KILLING ME’

iKON คัมแบค พร้อมโปรโมตผลงานใหม่ มินิอัลบั้ม ‘NEW KIDS : CONTINUE’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต ‘KILLING ME’

ในวันที่ 2 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี iKON ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘KILLING ME’ สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลง ‘KILLING ME’ นี้เป็นผลงาน B.I เป็นผู้เขียนเนื้อเพลง และมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้กับ Joe Rhee และ R.Tee ด้วย ซึ่ง B.I ได้บอกว่าเพลงใหม่นี้มีสไตล์เพลงที่แตกต่างออกไปจากเพลงที่พวกเค้าเคยปล่อยออกมา กับเนื้อเพลงที่ทั้งเศร้า และโดดเดี่ยว ที่ถูกถ่ายทอดออกมาคล้ายกับการตอบจดหมาย

B.I ได้อธิบายถึงความแตกต่างของสไตล์ในครั้งนี้ว่า “ครังนี้จะแตกต่างออกไปเล็กน้อยจากที่ iKON เคยทำมาครับ ซึ่ง Love Scenario เองก็แตกต่างไปเช่นกัน ถ้าเทียบทั้งสองเพลงก็เหมือนกับภาพยนตร์เรื่อง Dr. Jekyll and Mr. Hyde ครับ ถ้าเพลง Love Scenario เป็น Dr. Jekyll อย่างนั้นเพลง KILLING ME ก็จะเป็น Mr. Hyde ครับ แล้วอัลบั้มนี้ก็จะแสดงให้เห็นถึงอีกด้านของพวกเราครับ”

การคัมแบคในครั้งนี้ของ iKON เป็นการเติมเต็มเรื่องราว NEW KIDS ทั้งสามตอน ต่อจากผลงานที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ คือ

  • เริ่มต้นจาก NEW KIDS : BEGIN พร้อมเพลงโปรโมต B-DAY และ BLING BLING ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2017 กับเพลงฮิปฮอปที่มีจังหวะหนักแน่น
  • กลับมาอีกครั้งด้วย NEW KIDS : RETURN พร้อมเพลงโปรโมต LOVE SCENARIO ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมกราคมต้นปีนี้ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนถึงตอนนี้
  • และ NEW KIDS : CONTINUE ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ จะเป็นอีกเรื่องราวที่พวกเค้ากำลังจะดำเนินต่อไปในเส้นทางของตัวเอง อย่างไม่ต้องกังวลถึงคนอื่นๆ

 

 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button