fbpx
News

2 สมาชิกเกิร์ลกรุ็ปถูกผู้บริหารค่ายเพลงทำร้ายร่างกาย

อีกหนึ่งประเด็นช่วงปลายสัปดาห์ที่ถูกพูดถึงคือข่าวของ 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ็ปที่ถูกผู้บริหารของค่ายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้สมาชิกวงเกิร์ลกรุ็ปทั้ง 2 คนตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจโดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นบริเวณที่จอดรถของโรงแรมในจังหวัดชองจู เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 2.30 น. ซึ่ง 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ็ปที่เข้าแจ้งความได้ระบุว่า ถูกผู้บริหารของค่ายเพลงที่อยู่ในอาการมึนเมาทำร้ายร่างกายบริเวณศีรษะและลำตัว หลังจากที่เกิดความไม่พอใจจนทะเลาะกัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าแจ้งความ
ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจชองจูได้แจ้งกับสื่อถึงการจับกุมผู้บริหารค่ายเพลงอายุ 37 ปี ที่เป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีนี้แล้ว ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาได้ให้การว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากอาการมึนเมาและความไม่พอใจต่อทัศนคติและนิสัยในการทำงานของทั้ง 2 คน ซึ่งในตอนนี้ทางตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป
สำหรับในขั้นตอนการสืบสวนของตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ็ปทั้ง 2 คนออกมารวมถึงผู้ถูกกล่าวหา และชื่อของบริษัทต้นสังกัดออกมาต่อสาธารณะSource 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button