fbpx
News

Pledis คอนเฟิร์ม Nana ยื่นเรื่องยกเลิกสัญญา พร้อมถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง Four Men

นานะ ศิลปินไอดอลและนักแสดงในสังกัดของ Pledis Entertainment ได้ตัดสินใจขอยกเลิกสัญญาและถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง Four Men ที่กำลังกลับมาเริ่มการถ่ายทำอีกครั้ง

ตัวแทนจากสาถานีโทรทัศน์ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า นานะ ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอยกเลิกสัญญาในการร่วมแสดงซีรีส์เรื่อง Four Men หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆจนทำให้การถ่ายทำต้องหยุดชะงักลง ซึ่งในตอนนี้กำลังเตรียมกลับมาถ่ายทำใหม่อีกครั้ง

ทางทีมโปรดัคชันและ นานะ ได้พยายามพูดคุยเพื่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายสามารถร่วมงานกันต่อไปได้ตามเดิม แต่ในรายงานระบุว่าทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถหาข้อสรุปที่ลงตัวได้ โดยจากการยื่นเรื่องยกเลิกสัญญานี้ นานะ จะไม่เข้าร่วมการอ่านบทร่วมกันของทีมนักแสดงในวันที่ 25 สิงหาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นานะ เป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่อง Four Men ร่วมกับ พัคแฮจิน ซึ่งก่อนหน้านี้ซีรีส์ได้ถ่ายทำไปแล้วทั้งหมด 4 ตอนจากทั้งหมด 16 ตอน ก่อนที่การถ่ายทำจะหยุดลงตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย และค่าจ้างทีมงาน จนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงผู้กำกับและทีมงาน

ล่าสุด Pledis Entertainment ได้ยืนยันในเรื่องนี้แล้ว พร้อมกับแจ้งว่าในตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดในสัญญาโดยทนายเพื่อดำเนินการยกเลิกสัญญาการร่วมงานกันกับทีมซีรีส์ Four Men ตามขั้นตอนที่ถูกต้องต่อไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button