fbpx
News

Megan Fox คอนเฟิร์มแสดงภาพยนตร์สงครามเกาหลี Jangsa-ri 9.15

Jangsa-ri 9.15 โปรเจคภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสมัยสงครามเกาหลี ได้ยืนยันการรับบทของ Megan Fox นักแสดงสาวจากฮอลลีวูดแล้ว

Megan Fox ได้ตอบรับการรับบทของผู้สื่อข่าว Marguerite Higgins ที่เป็นผู้เรียกร้องนานาชาติให้เข้ามาช่วยเหลือเกาหลี จากการทำข่าวสงครามที่เกิดขึ้นของเธอ ซึ่งภายหลังเธอได้รับรางวัล Pulitzer Prize จากหนังสือของเธอเรื่อง War in Korea และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้

Megan Fox ได้พูดถึงการรับบทในเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันชื่นชม Marguerite Higgins มากค่ะ และภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันอยากร่วมงานด้วยมาก จะให้ฉันปรับตารางงานเพื่อมาแสดงเรื่องนี้ก็ยอมค่ะ

ฉันอยากจะถ่ายทอดพลังของฉันออกมาในบทบาทของ Marguerite Higgins ให้สมจริงที่สุด ฉันดูสารคดีและก็ค้นคว้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ในเรื่องนี้ด้วย”

Image result for megan fox site:twitter.com

ในการพูดคุยเรื่องการรับบทในเรื่องนี้ของ Megan Fox ได้มีการเปิดเผยว่าใช้เวลาพูดคุยรายละเอียดนานกว่าหนึ่งเดือน โดนฉากของเธอจะถ่ายทำระหว่างเดือน ธันวาคม 2018 ถึง มกราคม 2019

Jangsa-ri 9.15 จะเป็นการถ่ายทอดเหตุการณ์ในสงครามเกาหลีที่เกิดขึ้นวันที่ 15 กันยายน 1950 ในการรบที่ จังซา ซึ่งเป็นการรบโดยยุทธวิธีที่นำไปสู่ชัยชนะจากการนำทัพของ นายพล MacArthur

Jangsa-ri 9.15 จะเริ่มถ่ายทำในเดือน ตุลาคม นี้ นำทีมโดยผู้กำกับ กวักคยองแท็ก

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button