fbpx
News

จองแจวอน ‘ONE’ ร่วมแสดงซีรีส์ฟอร์มยักษ์ The Asdal Chronicles

The Asdal Chronicles ซีรีส์ย้อนยุคแฟนตาซีทุนสร้างมหาศาล ได้เปิดเผยรายชื่อทีมนักแสดงก่อนการถ่ายทำออกมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ 3 นักแสดง หลักของเรื่องที่ยืนยันแล้วอย่าง จางดงกอน ซงจุงกิ และ คิมจีวอน ได้สร้างกระแสให้หลายๆคนหันมาสนใจซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนเริ่มการถ่ายทำ ล่าสุดได้มีข้อมูลจากทีมงานว่า จองแจวอน หรือแรปเปอร์ ONE จะมารับบทในช่วงวัยเยาว์ของตัวละคร ‘ทากน’ ที่ จางดงกอน รับบทในเรื่องนี้ด้วย

โดยรายชื่อนักแสดงที่เปิดเผยออกมาในสัปดาห์นี้ได้แก่ คิมอ็กบิน โจซองฮา ชเวมูซอง พัคบยองอึน ซนซุก ชูจาฮยอน ฮอจองยูแทโอ ชินจูฮวาน และ พัคฮยองซู 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เรื่องราวของ The Asdal Chronicle เกิดขึ้นในยุค โกโชซอน (โชซอนโบราณ) ซึ่งชื่อเรื่องนี้มีความคล้ายกับชื่อเมืองในยุคนั้นที่ชื่อว่า อาซาดัล มีความหมายว่าดินแดนแห่งรุ่งอรุณ

จางดงกอน รับบทของวีรบุรุษสงคราม ทากน แห่งอณาจักรโบราณ อัซดัล ที่นำชัยชนะให้กับอณาจักรในมหาสงคราม และกลายเป็นผู้ที่คอยดูแลอาณาจักรในช่วงที่ขาดผู้ครองบัลลังก์

ซงจุงกิ รับบท อึนซอม ชายหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับพลังจากลำแสงดวงดาวสีฟ้าที่พุ่งผ่านโลก ซึ่งลำแสงนี้มีความเชื่อว่าจะนำหายนะมาสู่โลก ทำให้ในวัยเด็กเค้าใช้ชีวิตอย่างลำบากพร้อมกับถูกตราหน้าว่าเป็นเด็กที่ต้องคำสาป แต่พลังที่เค้าได้รับกลับกลายเป็นพลังสำคัญที่จะช่วยรักษาอาณาจักร อัซดัล ไว้

คิมจีวอน จะรับบท ทันยา เจ้าหญิงรัชทายาทที่เกิดมาพร้อมกับพลังจากลำแสงดวงดาวสีฟ้าเช่นเดียวกับ อึนซอม โดยเธอคือผู้สืบทอดเชื้อสายเจ้าอาณาจักรที่เริ่มต้นเมื่อร้อยปีก่อน ซึ่งในอนาคตเธอคือผู้ปกครองคนต่อไปของอาณาจักร อัซดัล

ซีรีส์ Asadal Chronicles ลงทุนกว่า 10,000 ล้านวอนในการสร้างฉากการถ่ายทำของอาณาจักร อัซดัล ที่เมืองโอซาน ขึ้นมาใหม่ มีกำหนดเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลัง 2018 นี้ และรอติดตามชมกันได้ทาง tvN ในปี 2019

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button