fbpx
News

แฟนไทยผิดหวัง 2018MAMA ประกาศ 3 ประเทศจัดงานปีนี้ไม่มีชื่อประเทศไทย

2018 Mnet Asian Music Awards เทศกาลเพลงและงานประกาศรางวัลประจำทวีปเอเชีย ได้เปิดเผย 3 ประเทศที่จะจัดงานปีนี้แล้ว ซึ่งไม่มีชื่อของประเทศไทยตามข่าวที่ได้เปิดเผยออกมาช่วงสัปดาห์ก่อน

บนช่องทางออนไลน์ของงาน MAMA ได้เปิดเผยวันที่ และประเทศในการจัดงาน 2018MAMA ออกมาช่วงเช้าวันที่ 29 สิงหาคม โดยงานในปีนี้จะกลับมาจัดที่ประเทศ เกาหลี อีกครั้ง ในวันที่ 10 ธันวาคม ตามที่เคยมีการคาดหมายกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี

ตามมาด้วยประเทศ ญี่ปุ่น ที่ ไซตามะซุปเปอร์อารีน่า วันที่ 12 ธันวาคม และปิดท้ายด้วย ฮ่องกง ที่ เอเชียเวิลด์เอ็กซโปอารีน่า ในวันที่ 14 ธันวาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชินฮยองกวาน ผู้อำนวยการจาก CJ ENM ได้พูดถึงการจัดงานในปีนี้ว่า

“งาน MAMA ได้เติบโตขึ้นในทุกๆปี ซึ่งเราได้ผสมผสานวัฒนธรรมเข้ากับเทคโนโลยีที่ก้าวไปข้างหน้าเรื่อยๆ จนงาน MAMA กลายเป็นหนึ่งในเทศกาลระดับโลกที่ได้รับความสนใจจากนานาชาติ ซึ่งในแต่ละปีเราได้สร้างสรรค์โชว์ต่างๆเพื่อแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่เกิดขึ้น สู่การเป็นเทศกาลเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งเทศกาลของโลก”

ในการจัดงาน 2018MAMA ในปีนี้เป็นการฉลองครบรอบครั้งที่ 10 ของการจัดงาน ที่เริ่มครั้งแรกในปี 1999 ภายใต้ชื่อ Mnet Video Music Awards และดำเนินการจัดงานมาอย่างต่อเนื่องในเกาหลี ก่อนที่จะเริ่มจัดงานในต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า ญี่ปุ่น เวียดนาม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของการจัดงาน 2018MAMA ได้เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button