fbpx
News

Song Joongki จัดแฟนมีตติงฉลอง 10 ปี พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยดาราดังบนเวที

ซงจุงกิ ฉลองการทำงานในวงการบันเทิงครบ 10 ปี ด้วยการจัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นเพื่อพบปะกับแฟนๆและรำลึกความหลังถึงช่วงเวลาต่างๆไปด้วยกัน

งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นที่หอประชุมในมหาวิทยาลัยคยองฮี เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมาซึ่งมีแฟนๆของ ซงจุงกิ จากหลายประเทศในเอเชียมาร่วมแสดงความยินดี และสนุกสนานไปด้วยกันในกิจกรรมครั้งนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยงานเริ่มต้นขึ้นด้วยการย้อนกลับไปพูดถึงเรื่องานแสดงของ ซงจุงกิ ที่ผ่านมาในรอบ 10 ปี นี้พร้อมกับเรื่องราวเฮฮา และความประทับใจที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงานในแต่ละโปรเจค ซึ่ง ซงจุงกิ ได้ถ่ายทอดปรัชญาในการเป็นนักแสดงของเค้าให้กับแฟนๆได้ฟังกัน ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงทอล์กโชว์ที่มีเรื่องราวต่างๆส่งมาจากแฟนๆเพื่อขอคำปรึกษา ซึ่ง ซงจุงกิ ก็ได้พูดถึงเรื่องราวในประเด็นนั้นๆได้อย่างน่าสนใจ และทำให้แฟนๆรู้สึกถึงความอบอุ่นจากคำตอบเหล่านั้น

และช่วงเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟนๆได้เฮฮากันอย่างเต็มที่เมื่อแขกรับเชิญคนแรกปรากฎตัวขึ้นเวทีมา ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นเค้าคือเอเชียปรินซ์ ‘อีกวางซู’ เพื่อนสนิทของ ซงจุงกิ นั่นเอง บนเวทีนอกจจากการพูดคุยกันแล้ว ทั้ง 2 คนยังได้เล่นเกม VR ด้วยกัน ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆด้วยเคมีที่เข้ากันอย่างยอดเยี่ยมจากความสนิทสนมของทั้งคู่

ต่อจาก อีกวางซู ก็เป็นคิวของ 2 นักแสดงหนุ่ม คิมมินซอก และ จุนโฮ สมาชิกวง 2PM ที่ขึ้นมาเล่าถึงความสนิทสนมและการได้ร่วมงานกัน พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวต่างๆของ ซงจุงกิ ในชีวิตประจำวันที่แฟนๆอาจไม่เคยรู้กันมาก่อน

นอกจากนี้ในงานยังมีวีดีโอข้อความจากดาราดังมากมายที่ส่งข้อความมาร่วมแสดงความยินดีกับ ซงจุงกิ ได้แก่ พัคโบกอม โซีซอบ พัคโบยอง คิมจงกุก ยูยอนซอก จินกู และ ชาแทฮยอน

ท้ายงาน ซงจุงกิ ได้อ่านจดหมายที่เค้าเขียนขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของเค้าตลอด 10 ปีให้กับแฟนๆได้ฟังพร้อมกับขอบคุณทุกการสนับสนุนที่มอบให้กับเค้ามาโดยตลอด ซึ่งหลังจากงานแฟนมีตติงจบลงแล้ว ซงจุงกิ ได้เดินลงมาข้างล่างเพื่อขอบคุณแฟนๆแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น

สำหรับผลงานของ ซงจุงกิ จะมีให้ได้ชมกันในปี 2019 กับเรื่อง The Asdal Chronicle เรื่องราวแฟนตาซีย้อนยุคที่เค้ารับบทชายหนุ่มที่ได้รับพลังจากดวงดาวและกลายเป็นผู้กล้าคนสำคัญของอาณาจักร ติดตามชมกันได้ช่วงต้นปีหน้า

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button