fbpx
News

ไฮไลต์ SMTM777 แรปเปอร์ลึกลับ ‘บีนนี่สีชมพู’ ที่อาจเป็นแรปเปอร์ชื่อดังปลอมตัวมา

Show Me The Money 777 ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา พร้อมกับกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงต่อเนื่องกันมาจนถึงเช้านี้ ทั้งการปรากฎตัวของแรปเปอร์ชื่อดังต่างๆ ที่ผ่านเข้ารอบ และตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

แต่หนึ่งในไฮไลต์ที่กลายเป็นประเด็นฮอตคือการปรากฎตัวของแรปเปอร์ลึกลับที่สวมบีนนี่สีชมพูปิดบังใบหน้าที่ใช้ชื่อว่า ‘Mommy Son’ 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การปรากฎตัวของเค้าจะไม่กลายเป็นเรื่องฮอตเลย ถ้าหากคาแรคเตอร์ เสียงในการพูดและการแรปของเค้าไม่ไปคล้ายกับแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง Madclown อดีตโปรดิวเซอร์ทีมในซีซัน 5 ที่เคยแข่งขันในรายการมาตั้งแต่ซีซัน 2

และในรอบ 60 วินาทีเค้าก็ได้แรปพลาดในแบบเดียวกับที่ Madclown เคยพลาดมาก่อน จึงทำให้คนดูหลายคนมั่นใจว่าตัวตนของ ‘Mommy Son’ จะต้องเป็น Madclown อย่างแน่นอน

Related image

หลังจากที่ประเด็นนี้กลายเป็นกระแส Madclown ก็ได้ออกมาโพสต์ลง IG ของเค้าว่า

“กิมมิคแบบนี้มันเกินไปนะครับ เค้าดูตั้งใจให้เป็นผมเพื่อเรื่องของการตลาดล้วนๆ อย่าเอาผมเข้าไปเกี่ยวด้วยนะครับ แบบนี้มันไม่โอเคเลย #บีนนี่สีชมพู #ไม่ใช่ผม”

https://www.instagram.com/p/BnbqoQihBQf/

Mommy Son  มี Soundcloud ที่ลงโปรไฟล์ของเค้าไว้ว่าเค้ามาจาก ‘โซล-กรุงเทพ-ซานฟรานซิสโก’ ซึ่งเค้าเพิ่งลงเพลงของเค้า 4 เพลงเมื่อ เดือนที่ผ่านมา

https://soundcloud.com/mommy_son2/jonna-bbung

ตัวตนของ ‘Mommy Son’ จะถูกเปิดเผยในการออกอากาศสัปดาห์หน้าหรือไม่ รอติดตามชมกันได้ใน SMTM777

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button