fbpx
HALLYU K PICKS!News

Dancing High: เมื่อไอดอลและอดีตผู้เข้าแข่งขันเซอร์ไววัลปรากฎตัว

Dancing High รายการเซอร์ไววัลออดิชันแข่งเต้นของเด็กวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 13-19 ปี ได้เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 58 คนในรอบแรกแล้วจากการออกอากาศในสัปดาห์แรก

โดยในกลุ่มผู้เข้าแข่งขันเต็มไปด้วยนักเรียนจากโรงเรียนศิลปะการแสดง นักเต้นระดับตัวแทนประเทศ และกลุ่มวัยรุ่นที่รักการเต้น ซึ่งในกลุ่มผู้เข้าแข่งขันซีซันแรกของรายการ มีสมาชิกวงไอดอลกรุ็ป และอดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการเซอร์ไววัลออดิชันมาร่วมแข่งขันด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จีซอง สมาชิกวง NCT ที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่าเค้าได้ตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการด้วยตัวเอง ไดเปิดเผยว่าเค้าตั้งใจมาร่วมแข่งในรายการนี้เพราะอยากเห็นว่าวัยรุ่นในวัยเดียวกันกับเค้าเต้นกันแบบไหนบ้าง

คลิดเพื่อชม: รายการ Dancing High พร้อมซับไทย

คิมมินจอง อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ KPOP STAR 2 และ รายการ Produce 101 ซีซันแรก จากเด็กประถมที่มีความฝันในการเป็นศิลปิน กลายเป็นเด็กมัธยมวัย 17 ปี ที่พยายามท้าทายอีกครั้งในรายการออดิชันด้วยการเต้น ซึ่งผู้เข้าแข่งขันในวัยเดียวกันยังคงจดจำเธอได้

อีจูฮยอน เด็กฝึกหัดจาก CUBE Entertainment อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ The UNIT ซึ่งในรายการเธอได้รับการจับตามองอย่างมากในเรื่องความสามารถในการเต้นที่โดดเด่นเกิน วัย ซึ่งเธอตัดสินใจกลับมาแข่งขันในรายการออดิชันอีกครั้งที่ Dancing High

ทั้ง 3 คนจะต้องแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันในรอบแรกทั้ง 58 คนด้วยโชว์ที่เตรียมมาต่อหน้าเหล่านักเต้นชื่อดังของเกาหลีที่มารับหน้าที่โค้ชในรายการ ไม่ว่าจะเป็น โฮย่า / อีซึงฮุน / อีกีกวัง / Just Jerk / ลีอาคิม ซึ่งโค้ชแต่ละทีมจะได้ผู้เข้าแข่งขันจากรอบแรกเข้าร่วมทีมทีมละ 7 คน โดยนักเต้นที่ได้คะแนนสูงสุด 10 อันดับแรกจะได้สิทธิในการเลือกโค้ชที่พวกเค้าต้องการร่วมทีม

ติดตามชมการแข่งขันของเหล่าวัยรุ่นเท้าไฟกันได้ในรายการ Dancing High และรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button