fbpx
News

WJSN คว้า 1st Win ถ้วยแรกจากรายการ The Show

สาว ๆ WJSN (หรือ Cosmic Girls) คว้ารางวัลถ้วยแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จในรายการเพลง The SHOW จากการโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง ‘SAVE ME, SAVE YOU’ ในวันนี้

ในการออกอากาศรายการ The SHOW วันที่ 2 ตุลาคม สาว ๆ WJSN สามารถคว้าอันดับ 1 จากเพลงโปรโมต ‘SAVE ME, SAVE YOU’ ไปได้ด้วยคะแนนทั้งหมด 8,790 คะแนน โดยในการออกอากาศวันนี้ ลูดา สมาชิกของวงได้ทำหน้าที่เป็น MC พิเศษของรายการด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เหล่าสมาชิก WJSN ต่างรู้สึกตกใจ และกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ด้วยความดีใจหลังจากที่รายการประกาศผลออกมา พวกเธอได้กล่าวขอบคุณไปถึง แฟน ๆ ที่คอยสนับสนุน รวมทั้งทีมงาน ครอบครัว และคนอื่น ๆ อีกมายมายที่ทำให้พวกเธอมาถึงจุดนี้ได้ นอกจากนี้ พวกเธอได้พูดฝากความคิดถึง สมาชิกอีก 3 คน ซองโซ ซอนอี และ มิกิ ที่ไม่สามารถร่วมการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ได้ด้วย โดยอึนซอบอกว่า อยากจะฉลองรางวัลนี้ด้วยกันกับพวกเธอด้วย

WJSN (หรือ Cosmic Girls) เดบิวต์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 กับจำนวนสมาชิก 12 คน คือ ซอลอา ซอนอี ซูบิน EYX ดาวอน โบนา ลูดา อึนซอ ซองโซ มิกิ ยอรึม และ ดายอง พวกเธอโปรโมตเดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มแรก Would You Like? พร้อมเพลงโปรโมต MO MO MO จากนั้นในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกันนี้ ได้มีการเพิ่มสมาชิกเข้ามาในวงอีกหนึ่งคน คือ ยูยอนจอง หลังจากนั้นพวกเธอจึงโปรโมตด้วยจำนวนสมาชิก 13 คน

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button