fbpx
News

Jackson พักกิจกรรมกับ GOT7 อีกครั้งจากปัญหาด้านสุขภาพ

แจ็คสัน จะพักกิจกรรมกับ GOT7 ลงอีกครั้งเป็นการชั่วคราวเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของเค้า

ทาง JYP ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า แจ็คสัน จะพักกิจกรรมลงชั่วคราวซึ่งเค้าจะไม่เข้าร่วมกิจกรรมแฟนไซน์ของ GOT7 ในวันที่ 9 ตุลาคม เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

“ทางค่ายตัดสินใจโดยคำนึงถึงสุขภาพของศิลปินเป็นสำคัญ เราต้องขอโทษแฟนๆที่รอคอยกิจกรรมนี้และขอให้แฟนๆเข้าใจถึงการตัดสินใจที่เกิดขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงตารางงานอื่นๆเกิดขึ้น เราจะแจ้งให้กับแฟนๆทราบอีกครั้งผ่านประกาศอย่างเป็นทางการ ทางค่ายจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับการรักษาตัวของ แจ็คสัน เพื่อให้เค้าได้กลับมาพบกับแฟนๆด้วยสุขภาพที่สมบูรณ์”

Image result for jackson lullaby got7 site:twitter.com

ในขณะนี้ แจ็คสัน กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตอัลบัม Present : YOU ร่วมกับ GOT7 ซึ่งมีกิจกรรมโปรโมตทั้งในรายการเพลงและกิจกรรมแฟนไซน์ที่มีตารางงานติดต่อกันยาวมาตั้งแต่การเริ่มโปรโมตเมื่อช่วงกลางเดือน กันยายน ที่ผ่านมา

ช่วงปีที่ผ่านมามีรายงานข่าวการพักกิจกรรมของ แจ็คสัน อยู่บ่อยครั้งซึ่งเค้าได้ทำกิจกรรมร่วมกับ GOT7 รวมถึงกิจกรรมเดี่ยวทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ซึ่งตารางงานที่แน่นและการเดินทางระหว่างประเทศทำให้เกิดปัญหากระทบต่อสุขภาพของเค้ามาโดยตลอดเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button