fbpx
News

Zion.T เปิดเผยเหตุผลเลือก Seulgi ‘Red Velvet’ ร่วมงานในเพลงโปรโมตอัลบัมใหม่

Zion.T กำลังจะปล่อยมินิอัลบัมใหม่ของเค้าออกมาช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเค้าได้จัดงานโชว์เคสขึ้นเพื่อโชว์เพลงใหม่ของเค้าพร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อ

สำหรับเพลงโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ ‘ZZZ’ ของ Zion.T มีชื่อว่า Hello Tutorial ที่ได้ ซิลกิ สมาชิกของ Red Velvet มาร่วมร้องในเพลงนี้ โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์เค้าได้เปิดเผยเหตุผลในการเลือกร่วมงานกับ ซึลกิ ในเพลงนี้

“เหตุผลคือ .. เพราะผมเป็นแฟนของ Red Velvet ครับ ผมเลยมีความคิดว่าผมน่าจะลองเชิญสมาชิกสักคนของวงมาร่วมงานกันในอัลบัมนี้ แล้วระหว่างที่ผมกำลังทำงานในเพลงนี้อยู่ผมก็คิดว่าเพลงนี้น่าจะเหมาะกับเสียงร้องของคุณ ซึลกิ ผมรู้สึกขอบคุณมากครับที่เธอตอบตกลงร่วมงาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมคิดว่า ผมได้ทำในสิ่งที่ ReVeluv ควรทำนะครับ

วันที่เราบันทึกเสียงในเพลงนี้ เราใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง แต่ผมกลับไม่รู้สึกเหนื่อยและยังทำงานต่อได้อีกครับ”

ในงาน โชว์เคสนี้ ซึลกิ ก็ได้มาร่วมร้องเพลงนี้โชว์ให้ได้ฟังกัน พร้อมกับพูดถึงการร่วมงานกับ Zion.T ว่า

“ฉันรู็สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับคุณ Zion.T  เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ และหวังว่าจากการร่วมงานกันครั้งนี้จะทำให้เราได้ร่วมงานกันอีกในอนาคตนะคะ”

Hello Tutorial เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความอบอุ่นเหมือนบรรยากาศในซีรีส์ โรแมนติก คอมมาดี ที่เหมาะกับการฟังในช่วงวันพักผ่อน ซึ่ง Zion.T ตั้งใจแต่งเพลงนี้ออกมาให้เหมือนกับดูภาพยนตร์ทีสนุกและเข้าถึงได้ง่าย

ติดตามฟังผลงานใหม่ของ Zion.T กันได้เย็นวันที่ 15 ตุลาคม นี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button