fbpx
News

Lucas ‘NCT’ ประเดิมเปิดโปรเจคใหม่ใน STATION ซีซัน 3

SM Entertainment ได้แจ้งถึงการกลับมาของโปรเจค SM STATION ในซีซันที่ 3 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาและได้เปิดเผยโปรเจคแรกของซีซันในช่วงเช้าวันนี้

หลังจากได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ซีซันแรกของ STATION ที่เปิดโอกาสให้กับศิลปินและทีมงานของ SM Entertainment ได้มีโอกาสร่วมงานกันแบบไม่จำกัดว่าจะร่วมงานกับศิลปินในประเทศ หรือต่างประเทศ และไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นนักร้องหรือนักดนตรีเท่านั้น ทำให้เกิดโปรเจคที่แปลกใหม่มากมายใน STATION ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2016

https://www.youtube.com/watch?v=QjlIR-Mr1MY

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด STATION เดินทางมาถึงจุดเริ่มต้นของซีซันที่ 3 แล้ว ซึ่งซีซันนี้จะเริ่มต้นด้วยโปรเจคของ ลูคัส สมาชิกวง NCT ที่จะร่วมกับศิลปินชาวสวีเดน โจนาห์ นิลส์สัน สมาชิกวง Fusion Jazz ‘Dirty Loops’ จากสต็อกโฮล์ม

ลูคัส และ โจนาห์ นิลส์สัน จะร่วมงานกันเพลงที่มีชื่อว่า Coffee Break มีกำหนดปล่อยเพลงออกมาในวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาในเกาหลี

ต่อจากโปรเจคแรกของ ลูคัส และ โจนาห์ นิลส์สัน แล้ว STATION ซีซัน 3 จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาทุก 6 โมงเย็นของวันพฤหัส ต่อเนื่องเป็นเวล 1 ปี เพื่อนำเสนอความแปลกใหม่ และส่วนผสมที่แตกต่างออกไปจากเพลงของศิลปิน SM ในปัจจุบัน รอติดตามฟังกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button