fbpx
News

สื่อเปิดเผย Somi วางกำหนดโซโลเดบิวต์ต้นปี 2019

การทำกิจกรรมของ จอนโซมี ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆ KPOP อย่างต่อเนื่องหลังจากที่เธอได้ออกจาก JYP Entertainment และเซ็นสัญญาใหม่กับค่าย YG ‘The Black Label’

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงกำหนดโซโล่เดบิวต์ของ จอนโซมี ออกมาแล้ว โดยสื่อในเกาหลีได้ระบุว่า The Black Label ได้ตั้งเป้าหมายเริ่มต้นโปรโมตโซโล่เดบิวต์ จอนโซมี ในเดือน มีนาคม ปี 2019 ซึ่งในตอนนี้ โซมี กำลังอยู่ระหว่างการบันทึกเสียงเพลงที่จะอยู๋ในอัลบัมชุดแรกของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ในการเซ็นสัญญากับ YG ‘The Black Label’ ได้บอกกับสื่อว่า จอนโซมี คือศิลปินที่เต็มไปด้วยศักยภาพ และการเซ็นสัญญากับเธอเป้าหมายคือการทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งทางทีมงานของค่ายจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ และเดินหน้าการโปรโมตเดบิวต์ให้เร็วที่สุด

จอนโซมี ได้รับความสนใจอย่างมากจากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลอย่าง JYP ‘SIXTEEN’ และ Produce 101 ที่เธอได้อันดับ 1 พร้อมกับโอกาสเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ็ป I.O.I โดยหลังจากเสร็จกิจกรรมลงแล้ว เธอได้เซ็นสัญญาใหม่กับ JYP เพื่อทำกิจกรรมในวงการบันเทิงควบคู่ไปกับการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จอนโซมี ได้ยกเลิกสัญญาของเธอกับทาง JYP ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญาใหม่กับ YG ‘The Black Label’ ช่วงปลายเดือน กันยายน

คอยติดตามผลงานเดบิวต์โซโล่ของ จอนโซมี กันได้ในปี 2019

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button