fbpx
News

TIME ยก NCT Dream เป็นหนึ่งใน 25 วัยรุ่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดปี 2018

นิตยสาร TIME ได้เปิดเผยรายชื่อ 25 วัยรุ่นที่มีอิทธิพลประจำปี 2018 จากหลากหลายวงการทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา เทคโนโลยี สังคม การศึกษา ไปจนถึงวงการบันเทิง ที่สร้างแรงสั่นสะเทือน และเป็นแรงขับเคลื่อนให้กับสังคมออนไลน์ ซึ่งถูกพูดถึงโดยสื่ออย่างกว้าขวาง

และหนึ่งใน 25 รายชื่อประจำปีนี้ปรากฎชื่อของวงบอยกรุ็ป NCT Dream ที่สมาชิกวงเป็นกลุ่มวัยรุ่นระดับมัธยม ซึ่งนิตยสาร TIME ได้พูดถึงพลังของ NCT Dream ที่กลายเป็นแรงจูงใจและเป็นต้นแบบให้กับวัยรุ่นทั่วโลกว่า

“NCT Dream คือกลุ่มยูนิตเยาวชนจาก NCT เป็นกลุ่มจากวงการ KPOP กลุ่มเดียวที่อยู่ในลิสต์ของปีนี้ ซึ่งในปี 2018 พวกเค้าได้รับความสนใจจากแฟนนานาชาติด้วยการโปรโมตอัลบัม We Go Up ที่สามารถขึ้นไปถึงอันดับที่ 5 ใน Billboard’s World Album Chart และเป็นอันดับ 1 บน iTunes ของ 15 ประเทศ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงล่าสุดของพวกเค้าเป็นการสื่อสารเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงจากความไร้เดียงสาสู่การเป็นตัวของตัวเอง และเติบโตขึ้น”

Image result for nct dream site:twitter.com
Image result for nct dream site:twitter.com

Photos courtesy of SM Entertainment

สำหรับรายชื่อวัยรุ่นที่มีอิทธิผลมากที่สุดของนิตยสาร TIME มีรายชื่อของ นักฟุตบอลดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก Kylian Mpabbé, นักแสดงหน้าใหม่ Joey King จากเรื่อง The Kissing Booth, Thandiwe Abdullah ผู้ร่วมก่อตั้ง the Black Lives Matter LA Youth Vanguard ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในการเรียร้องความยุติธรรมจากสังคม เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ NCT Dream ได้เป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินที่อายุน้อยกว่า 21 ปี ที่น่าจับตามองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของวงการเพลงทั่วโลกในรุ่นต่อไปจากนิตยสาร Billboard

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button