fbpx
NewsPlay

TWICE ปล่อยอัลบั้มพิเศษ ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘The Best Thing I Ever Did’

TWICE ปล่อยอัลบั้มพิเศษที่ 3 ‘The year of “Yes”‘ พร้อมเพลงโปรโมตในชื่อ ‘The Best Thing I Ever Did’

ในวันที่ 12 ธันวาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘The Best Thing I Ever Did’ ของ TWICE ออกมา ในบรรยากาศเทศกาลอบอุ่นเข้ากับช่วงฤดูหนาวนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘The Best Thing I Ever Did’ เป็นเพลงสไตล์ป็อป อัลเทอเนทีฟ R&B เขียนเนื้อโดย J.Y.Park ,พัคจีมิน และ จินรี Full8loom แต่งโดย J.Y.Park ,พัคจีมิน ,จินรี Full8loom ,Full8loom ,Sophia Pae ,อีอูมิน collapsedone และ Justin Reinstein กับเนื้อหาเพลงที่เกี่ยวกับการทบทวนมองย้อนกลับไปในช่วงปีที่ผ่านมา ในช่วงเวลาหนึ่งที่เป็นความทรงจำอันมีค่ามากที่สุด

โดยอัลบั้มพิเศษ The year of “Yes” ที่ปล่อยออกมาวันนี้ เป็นผลงานเพลงต่อเนื่องของสาว ๆ TWICE ในตลอดปีนี้ นับตั้งแต่ปล่อยเพลง What is Love? เมื่อเดือนเมษายน ต่อด้วยเพลง Dance The Night Away จากซัมเมอร์อัลบั้มพิเศษเมื่อเดือนกรกฎาคม และอัลบั้มล่าสุด มินิอัลบั้มที่ 6 ‘YES or YES’ ที่โปรโมตเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button