fbpx
HALLYU K PICKS!NewsTREND

TOP 5 การฉลองอันดับ 1 ใน Music Bank ที่ฮิตสุดๆในปี 2018

รายการ Music Bank เทปสุดท้ายของปี 2018 ได้ออกอากาศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วดับบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสของศิลปินมากกว่า 20 ทีม ที่มาร่วมโชว์สเตจพิเศษให้กับแฟนๆได้สนุกสนานกัน

และหนึ่งในความพิเศษที่ Music Bank ได้เตรียมไว้คือการจัดอันดับ TOP 5 ของการฉลองรางวัลอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ของศิลปินในปี 2018 ซึ่ง 5 อันดับที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นดังนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

5 Red Velvet ft. Super Junior D&E

บรรยากาศการฉลองอันดับ 1 ของ 5 สาว Red Velvet ในเพลง Power Up ที่ได้รุ่นพี่ Super Junior D&E ที่โปรโมตคัมแบคในสัปดาห์นั้นมาร่วมแสดงความยินดี และเต้นร่วมกันบทเวที

4 BTOB

คลิปม้วนหน้าร้องเพลงฉลองอันดับ 1 ของ ชางซอบ ที่ได้อันดับ 1 ในเพลง Beautiful Pain ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก กับความเฮฮาในแบบฉบับของ BTOB

3 ฮวางชียอล ft. GFRIEND & ทุกคน

ฮวางชียอล กับอันดับ 1 ในเพลง The Only Star ก็มีการฉลองที่แปลกไม่แพ้กัน กับการทำหกสูงร้องเพลงของเค้าที่ได้สมาชิกของ GFRIEND ช่วยจับขาและถือไมค์ให้ระหว่างที่เข้าร้องเพลง ซึ่งเหล่าไอดอลก็อยู่บนเวทีคอยให้กำลังใจกับเค้าด้วย

2 BTS

การฉลองอันดับ 1 ของหนุ่มๆ BTS ในเพลง IDOL ได้เตรียมอุปกรณ์มาเพื่อสร้างโชว์ในเพลงนี้ให้กลายเป็นระบำซามุลนลอีแบบพื้นเมืองที่พิเศษๆสุดๆ

1 EXO

อันดับ 1 เป็นคลิปของ EXO ที่ฉลองอันดับ 1 ของเพลง Tempo ด้วยโชว์รีเลย์แดนซ์เรียงแถวผลัดกันเต้นของสมาชิกวง

https://www.youtube.com/watch?v=RPeH0380Pm8

ใครที่พลาดชมตอนพิเศษ Music Bank ฉลองวันคริสต์มาสไป สามารถชมย้อนหลังกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button